Ê-kíp Tạ Đình Phong thuê người hãm hại Trương Bá Chi?

Theo nguồn tin từ báo chí Trung Quốc, ê-kíp của Tạ Đình Phong đứng sau những chiêu trò hãm hại Trương Bá Chi.
e kip ta dinh phong thue nguoi ham hai truong ba chi Cha Tạ Đình Phong: 'Hỏi tới Vương Phi, tôi càng yêu Trương Bá Chi'
e kip ta dinh phong thue nguoi ham hai truong ba chi Trương Bá Chi: 'Không yêu Tạ Đình Phong, không hận Vương Phi'

Tờ Sina đưa tin công ty quản lý của Tạ Đình Phong nhiều khả năng là thế lực đứng sau thuê cư dân mạng làm xấu mặt Trương Bá Chi. Theo nguồn tin này, cách thức của ê-kíp Tạ Đình Phong tinh vi, nhìn thoáng qua không ai nghĩ rằng đây là chiêu trò.

Gần đây Trương Bá Chi công khai sử dụng mạng xã hội Instagram. Mỗi động thái của cô trên trang cá nhân luôn nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng. Họ khen ngợi tới tấp đến mức bị cho “phô trương, phản cảm”.

e kip ta dinh phong thue nguoi ham hai truong ba chi
Trương Bá Chi được tâng bốc quá mức trên trang cá nhân gây ra nhiều tin đồn thất thiệt.

“Trương Bá Chi không chỉ da trắng tinh khôi, gương mặt đẹp mà dáng dấp còn gợi cảm. Cô ấy là thiên hậu duy nhất Hong Kong”, “Trương Bá Chi là người mẹ cực tốt. Cô ấy đi đến đâu cũng mang theo hai con", "Tạ Đình Phong lại mặc con cái. Trương Bá Chi đúng là tấm gương của phụ nữ thời nay”...

Theo Sina, đây không phải lời khen mà là sự tâng bốc để khiến Trương Bá Chi trở thành đối tượng bị chỉ trích. Nhiều người khẳng định Trương Bá Chi chiêu trò thuê người bình luận, tìm cách lăng xê tên tuổi chính mình.

Tuy nhiên, theo điều tra của tờ Sina, mọi bình luận tán dương nữ diễn viên Vô cực đều có liên kết với tài khoản công ty Anh Hoàng. Mà Anh Hoàng là đơn vị quản lý Tạ Đình Phong suốt những năm qua.

e kip ta dinh phong thue nguoi ham hai truong ba chi
Tạ Đình Phong và Vương Phi bay tới Nhật.

“Đây là bằng chứng cho thấy ê-kíp của Tạ Đình Phong đứng sau vụ việc”, tờ Sina nhận định. Trước những bình luận này, nam diễn viên họ Tạ chưa lên tiếng phản bác. Anh và Vương Phi đang tận hưởng kỳ nghỉ Thất tịch tại Nhật Bản.

Trong khi đó, Trương Bá Chi tỏ ra bình tĩnh khi được hỏi. “Việc bị cư dân mạng khen quá mức hay chê bai có quan trọng không? Muốn làm gì thì tùy họ thôi. Tôi không quan tâm đến cuộc sống của người khác, cũng không có ý đọc những bình luận không hay”, cô nói.

e kip ta dinh phong thue nguoi ham hai truong ba chi
Trương Bá Chi không quan tâm đến chiêu trò của người khác.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chia tay năm 2011. Trước đây, khi sống cùng Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong bị mang tiếng là kẻ vô tâm. Trong một lần phỏng vấn, Bá Chi từng kể chuyện bị sảy thai bốn lần mà không được chồng ngó ngàng. Hôn nhân đổ vỡ cũng xuất phát từ sự vô tình của Tạ Đình Phong.

Sau khi tái hợp với Vương Phi vào năm 2014, Tạ Đình Phong cùng bạn gái hơn tuổi gặp không ít chỉ trích từ dư luận. Trong khi đó, Trương Bá Chi cũng không còn quan tâm đến chuyện chồng cũ như trước. Cô dành thời gian cho công việc và chăm sóc hai con.

e kip ta dinh phong thue nguoi ham hai truong ba chi 4 mối tình 'ông - cháu' gây ranh cãi làng giải trí châu Á
e kip ta dinh phong thue nguoi ham hai truong ba chi Tạ Đình Phong – Vương Phi tay trong tay giống một cặp vợ chồng già
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.