Emma Stone: 'Diễn xuất là một liệu pháp giúp tôi trốn tránh sự hoảng loạn'

Emma Stone chia sẻ tuổi thơ sợ hãi đám đông và những điều tuyệt vời mà điện ảnh mang lại cho cô trong nhiều năm gần đây.

Mới đây, trong chuỗi bài phỏng vấn hơn 350 ngôi sao Hollywood của tờ The Talks, nữ diễn viên Emma Stone nói triết lí sống, cách truyền cảm hứng cho khán giả thu hút sự chú ý của truyền thông. Nữ diễn viên sinh năm 1988 nói về con đường "trải đầy hoa hồng" khi trở thành gương mặt được yêu thích tại "kinh đô điện ảnh", quá khứ đau đớn khi từ bỏ nghề vũ công.

emma stone dien xuat la mot lieu phap giup toi tron tranh su hoang loan

Emma Stone hóa thân xuất sắc trong "The Favourite" (Ảnh: Hollywood Repoter)

Lần đầu, nữ diễn viên hiểu về vai trò của âm nhạc khi mẹ cô chơi bản Les Misérable tại nhà. Emma Stone nói: "Ca hát đã trở thành phương tiện thể hiện cảm xúc nhiều hơn việc giao tiếp thông thường". Thời trung học, nữ diễn viên theo đuổi nghiệp vũ công, làm nhạc kịch. Cô đã nhảy múa trong vòng 10 năm, chủ yếu tại các lớp học nâng cao.

"Tôi chưa bao giờ là vũ công thành thạo về mặt kĩ thuật, chẳng phải là một nữ diễn viên múa ballet", Emma Stone chia sẻ quá khứ theo đuổi nghiệp nhảy múa.

Cô nói thêm: "Khi biết đến diễn xuất, nó là liệu pháp giúp tôi trốn tránh sự hoảng loạn. Mỗi ngày đứng trên sân khấu thể hiện bài thi, tôi bị tâm lí và suy nghĩ nhiều thứ. Điều tôi làm đó là biểu cảm và diễn như không có ai bên cạnh".

emma stone dien xuat la mot lieu phap giup toi tron tranh su hoang loan

Emma Stone là nữ diễn viên hàng đầu tại Hollywood hiện nay.

Nữ diễn viên cho biết diễn xuất đã kết nối và giúp cô có nhiều thành công trong cuộc sống. Emma Stone nói: "Diễn xuất là liệu pháp đặc biệt cho trẻ em, giúp tôi truyền năng lượng của mình vào một nơi khác".

Từng thành công với bộ phim nhạc kịch La La Land nhưng Emma Stone thú nhận khiêu vũ là điều khó nhất phải làm khi diễn xuất. Nữ diễn viên mắc hội chứng đau cơ, dây thần kinh bên hông trái bị chèn khiến cô khó thở, đau lưng mỗi khi nhảy múa.

"Tôi bị đau, mắt co giật mỗi khi làm việc đó. Mọi điệu nhảy không bao giờ là hoàn hảo ngay cả quá khứ hay tương lai của tôi", Emma Stone nói về khó khăn khi thực hiện việc khiêu vũ cùng bạn diễn.

emma stone dien xuat la mot lieu phap giup toi tron tranh su hoang loan

Emma Stone cùng nam tài tử Ryan Gosling trong phim nhạc kịch "La La Land" (Ảnh: Hollywood Repoter)

Cô cho biết bản thân là người nhạy cảm, trong công việc và đời sống tình cảm cá nhân. Thành công của The Favourite đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của Emma Stone. Tuy nhiên, vai diễn cũng mang lại ám ảnh, sự nhảy cảm nhất định cho cô thời gian gần đây.

Nữ minh tinh nói: "Tôi là một người nhạy cảm. Chắc chắn rồi. Bản thân tôi không đặt ra quá nhiều áp lực khó khăn cho mình. Hiện tại, tôi sợ chết, sợ rời xa ánh đèn sân khấu và âm nhạc từng thổn thức trong mình. Tôi ghét sự nhạy cảm trong mình, có thời điểm giống như một lời nguyền khó chối bỏ".

Emma Stone chia sẻ việc thích khám phá bản thân trong những vai diễn mới, "sống một cuộc đời trong vài năm cũng là điều tốt". Nữ diễn viên mong muốn tìm hiểu nhiều nơi trên thế giới, tạo sự đa dạng và làm giàu kiến thức bản thân.

Cô nói: "Tôi không bao giờ ngồi một chỗ và chờ đợi những điều xảy ra với tôi. Thứ duy nhất tôi có thể làm là khám phá thể giới, tận hưởng những cuộc phiêu lưu. Điều đó tiếp thêm sinh lực cho tôi rất nhiều".

emma stone dien xuat la mot lieu phap giup toi tron tranh su hoang loan

Emma Stone sẽ là cái tên được kì vọng sẽ chiến thắng hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại Oscar 2019.

Emma Stone là diễn viên được trả lương cao nhất tại Hollywood năm 2015, thành công với hàng loạt tác phẩm đình đám như: The Help, The Amazing Spider-Man, La La Land… Mới đây nhất, cô xuất hiện trong tác phẩm đình đám The Favourite – bộ phim gặt hái nhiều giải thưởng tại Quả Cầu Vàng, BAFTA và các đề cử quan trọng tại Oscar 2019.

XEM THÊM

emma stone dien xuat la mot lieu phap giup toi tron tranh su hoang loan

Hai nữ diễn viên của 'The Favourite' nói về quyền của người đồng tính tại 'Oscar Anh'

Người hâm mộ trên toàn thế giới chia sẻ bài phát biểu của Olivia Colman và Rachel Weisz về quyền người đồng tính trong xã ...

emma stone dien xuat la mot lieu phap giup toi tron tranh su hoang loan

Phim đồng tính 'The Favourite' giành nhiều giải thưởng quan trọng tại 'Oscar Anh'

Bên cạnh chiến thắng lừng lẫy của Roma, tác phẩm đồng tính "The Favourite" của đạo diễn Yorgos Lanthimos gặt hái nhiều thành công tại ...

emma stone dien xuat la mot lieu phap giup toi tron tranh su hoang loan

Phim đồng tính 'The Favourite' dẫn đầu với 12 đề cử giải thưởng điện ảnh Bafta 2019

Bộ phim đồng tính "The Favorites" khiến nhiều người ngạc nhiên khi trở thành tác phẩm dẫn đầu các đề cử Bafta 2019 ở nhiều ...

Tag:
chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.