'Encounter' tiết lộ thông tin chi tiết về dàn diễn viên của phim

Kênh truyền hình tư nhân tvN - đơn vị sẽ phát sóng phim Encounter vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần vừa tiết lộ thông tin chi tiết về các nhân vật của phim.

Encounter kể về câu chuyên của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), người thừa kế một tập đoàn, là con gái của một chính trị gia, chưa bao giờ sống cho bản thân mình và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), một thanh niên tự do có cuộc sống độc thân.

Trên trang Twitter, Kênh truyền hình tư nhân tvN - đơn vị phát sóng chính thức Encounter đã tiết lộ thông tin cụ thể về các vai diễn trong phim.

encounter tiet lo thong tin chi tiet ve dan dien vien cua phim

Cha Soo Hyun đứng đầu khách sạn Dong Hwa và cô ấy được xây dựng như là người giúp cha mình trong cuộc chạy đua bầu cử, cũng như trở thành người nổi tiếng. Cô ấy từng kết hôn với con trai của tập đoàn Dong Hwa để làm vừa lòng mẹ nhưng đã li hôn sau đó ít lâu. Người phụ nữ ấy nhận khách sạn Dong Hwa và biến nó trở nên tốt nhất trong ngành này.

Cha Soo Hyun ước rằng có thể thực sự trở thành người đứng đầu khách sạn này, chứ không phải là con dâu của tập đoàn Tae Kyung, nhưng cái bóng đó vẫn luôn bao chùm cô.

Trong khi đó, Kim Jin Hyuk 29 tuổi, được sinh ra và lớn lên ở Hongjae-dong. Luôn là người kết nối những hàng xóm của mình, anh ta luôn được những người già xung quanh yêu mến. Tuy nhiên, họ rất thắc mắc tại sao anh vẫn chưa tìm được công việc sau 1 năm tốt nghiệp, mặc dù là một sinh viên giỏi.

Kim Jin Hyuk làm việc part-time nhưng vẫn có thể đi du lịch Cu Ba suốt 4 tuần. Ngày cuối cùng trong chuyến du lịch, anh va phải 1 người phụ nữ - người đã làm thay đổi cuộc sống của anh sau đó.

encounter tiet lo thong tin chi tiet ve dan dien vien cua phim

Jang Seung Jo chơi với Jung Woo Seok - người đứng đầu tập đoàn Tae Kyung và chồng cũ của Cha Soo Hyun. Anh ta hẹn hò với nhiều cô gái - những người muốn được trở thành một phần trong gia đình quyền quý.

Jang Seung Jo hi vọng Cha Soo Hyun sẽ quay lại yêu mình nhưng khi không đạt được mục đích, anh ta lại nói với cô ấy rằng mình đã tìm được câu trả lời sự việc li hôn.

Jo Hye In (Jeon So Ni) là một nhân tố phá hoại nhóm PR của khách sạn Dong Hwa. Cô ấy là bạn thời thơ ấu của Kim Jin Hyuk, tình cảm với cậu bạn cũng lớn dần theo thời gian. Jo Hye In luôn cảm nhận rằng Choi Jin Hyuk luôn có một cuộc sống bận rộn và hi vọng rằng anh sẽ có một công việc. Như vậy, anh ấy sẽ có thời gia để nhìn và yêu mình.

Go Chang Suk chơi với Nam Myung Shik, lái xe của Cha Soo Hyun. Người này học cùng trường đại học với cha của Cha Soo Hyun và làm phóng viên trong thời gian dài. Theo yêu cầu của cha mẹ Cha Soo Hyun, ông này trở thành lái xe và người chăm sóc riêng cho Cha Soo Hyun.

Ông ấy quan tâm chăm sóc cô từ khi còn nhỏ, luôn xuất hiện khi cô cần người để nói chuyện và không bao giờ e ngại đưa ra cho cô những câu trả lời lạ lùng.

Encouter sẽ chính thức được lên sóng đài tvN (Hàn Quốc) vào ngày 28/11 tới.

encounter tiet lo thong tin chi tiet ve dan dien vien cua phim Minh Tú thần thái trong bộ quốc phục lạ mắt tại 'Hoa hậu Siêu quốc gia 2018'

Bộ áo dài mang thông điệp đại đoàn kết dân tộc sẽ xuất hiện trên sân khấu “Hoa hậu Siêu quốc gia 2018”.

encounter tiet lo thong tin chi tiet ve dan dien vien cua phim Minh Tú gợi cảm thi diễn áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Người mẫu Việt Nam chuẩn bị cho phần thi trang phục áo tắm từ 5h30 sáng. Cô vừa gặp vấn đề về sức khỏe do ...

encounter tiet lo thong tin chi tiet ve dan dien vien cua phim Host Nam Trung ăn mặc không thua kém dàn HLV tại The Face 2018

Tại cuộc thi The Face, Nam Trung chuộng những bộ trang phục họa tiết kẻ sọc hoặc được đính kết cầu kì khi ngồi trên ...

encounter tiet lo thong tin chi tiet ve dan dien vien cua phim Thân hình chuẩn 'miễn chê' của anh chàng thuộc giới tính thứ 3 trong 'Người ấy là ai' tập 4

Duy Cường công khai giới tính trong Người ấy là ai tập 4 với mong muốn xã hội có cái nhìn thoáng hơn về những ...

encounter tiet lo thong tin chi tiet ve dan dien vien cua phim Người ấy là ai tập 4: Jang Mi chọn một 'cực phẩm' vừa điển trai vừa lãng mạn

Người ấy là ai tập 4, Jang Mi chọn anh chàng vừa đẹp trai, vừa lãng mạn. Và đó là quyết định đúng đắn vì ...

encounter tiet lo thong tin chi tiet ve dan dien vien cua phim Tin tức sao Việt 23/11: Quá khứ của chồng sắp cưới Á hậu Thanh Tú, trang phục dân tộc của thí sinh HH Hoàn vũ

Tin tức sao Việt 23/11, trước khi trở thành đại gia có danh tiếng trên thương trường, vị hôn phu của Á hậu Thanh Tú ...

encounter tiet lo thong tin chi tiet ve dan dien vien cua phim Quỳnh búp bê ngoại truyện khiến cư dân mạng thất vọng

Sau khi phát sóng vào tối qua, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng trước nội dung của Quỳnh búp bê ngoại truyện.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.