Hàng loạt hoạt động chăm lo cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa | |
100 triệu đồng có thể đầu tư hệ thống điện mặt trời để vừa dùng vừa bán | |
Dân TP HCM tiêu thụ 15,62 tỷ kWh điện trong 8 tháng đầu năm |
Nhân viên Tổng công ty Điện lực TP HCM thi công, cải tạo hệ thống điện tại các chung cư cũ. (Ảnh: Tấn Khương) |
Theo ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng giám đốc EVN HCMC, đối tượng được chăm lo trong tháng Tri ân khách hàng năm 2017 sẽ là các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo có hệ thống điện trong nhà cũ kĩ, chắp vá, lắp đặt không đúng quy cách, mất an toàn.
Các tuyến hẻm và khu chung cư xuống cấp nằm trong các khu vực nguy hiểm, có nguy cơ cao về cháy nổ do sử dụng điện sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí.
Dự kiến, chương trình sẽ ra quân vào ngày 3/12 tới đây với khoảng 500 hộ dân nghèo được sửa chữa điện miễn phí. Thi công hệ thống điện có mỹ quan đẹp, an toàn tại 20 tuyến hẻm, 4 chung cư xuống cấp. Tặng 500 đồng hồ treo tường cho các hộ dân được sửa chữa điện.
Bóng đèn mới được lắp đặt tại nhiều khu vực ở TP HCM. (Ảnh: Tấn Khương) |
Cũng theo ông Lý, Điện lực TP HCM cũng trao tặng hơn 200 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các Mẹ Việt Nam anh hùng.
Trong Tháng tri ân khách hàng lần này, EVN HCMC sẽ huy động trên 1.000 đoàn viên, thanh niên tham gia các chương trình với chi phí thực hiện khoảng hơn 1 tỷ đồng.
“Ngoài những việc làm cụ thể thì chúng tôi nghĩ rằng, cách tri ân khách hàng tốt nhất đó chính là làm tốt các dịch vụ của ngành điện. Giải quyết các thắc mắc và sự cố khi sử dụng điện của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất”, ông Lý nói.
Không tách công tơ vẫn hưởng điện giá rẻ: Hãy hỏi nhân viên EVN
Biểu giá bán lẻ điện thì khách hàng dùng điện ở bậc cao nhất phải chịu giá đắt hơn tới 1,74 lần so với khách ... |