Eximbank nói gì về vụ hotgirl 'thụt két' 50 tỷ đồng?

Lãnh đạo Eximbank tái khẳng định sẽ không bao giờ từ chối trách nhiệm của mình đối với khách hàng.  
eximbank noi gi ve vu hotgirl thut ket 50 ty dong

Liên quan đến phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Thị Lam (nguyên nhân viên Phòng Giao dịch Đô Lương, Chi nhánh Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank tại TP Vinh, Nghệ An) và 15 bị can trong vụ “rút ruột” hơn 50 tỉ đồng, trong một thông báo vừa được đưa ra vào cuối buổi sáng ngày 13/7, lãnh đạo Eximbank một lần nữa khẳng định “Quyền lợi hợp pháp của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Eximbank”.

Lãnh đạo nhà băng này cũng cam kết sẽ không bao giờ từ chối trách nhiệm của mình đối với khách hàng. Từ khi vụ việc xảy ra, Eximbank luôn chủ động tìm giải pháp để cùng khách hàng đi đến một thỏa thuận thấu tình đạt lý, phù hợp với quy định pháp luật.

Qua vụ việc đáng tiếc xảy ra tại PGD Đô Lương, Eximbank đã cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến tiền gửi tiết kiệm như: thông báo tin nhắn tự động ngay cho khách hàng trong trường hợp số dư tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm có biến động; khách hàng dễ dàng tự mình kiểm tra số dư tiền gửi bất kỳ thời điểm nào qua việc tra cứu qua Internet Banking, Mobile Banking; xác thực bằng dấu vân tay khi khách hàng ủy quyền việc rút tiền cho người khác,.…

Bên cạnh đó, để tránh những rủi ro tương tự có thể xảy ra, Eximbank cũng mong muốn khách hàng không ký khống trước các chứng từ rút tiền và giao cho nhân viên ngân hàng các chứng từ này dưới bất kỳ hình thức nào.

Đồng thời, Eximbank cũng khẳng định luôn tôn trọng phán quyết của Toà án liên quan đến các bị cáo trong vụ án, Eximbank luôn có quan điểm xuyên suốt trong việc đề nghị các cơ quan tố tụng xem xét các yếu tố về động cơ phạm tội, hoàn cảnh gia đình và thái độ hợp tác của các bị cáo trong quá trình điều tra để có thể có một phán quyết thấu tình đạt lý, vừa mang tính chất răn đe, vừa có tính giáo dục để giúp họ trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội và vừa thể hiện tính khoan hồng của pháp luật.

Dự kiến, HĐXX chiều 13/7 sẽ tuyên án.

eximbank noi gi ve vu hotgirl thut ket 50 ty dong Bóng hồng Eximbank bật khóc khi bị đề nghị án chung thân

Viện Kiểm sát tỉnh Nghệ An đề nghị mức án chung thân đối với Nguyễn Thị Lam, bị cáo này đã không kìm được cảm ...

eximbank noi gi ve vu hotgirl thut ket 50 ty dong Tiếp tục xét xử vụ 'hot girl' ngân hàng Eximbank chiếm đoạt tài sản

Sau khi tạm dừng phiên tòa với lý do một số tình tiết chưa được làm rõ và chưa có trong hồ sơ, sáng nay ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.