Facebook đang mang tính năng Live Video lên máy tính

Live Video không còn là một tính năng quá mới lạ, tuy nhiên, hiện nay người dùng mới chỉ có thể sử dụng trên các thiết bị di động như smartphone hay tablet.

Với việc phát hành tính năng Live Video, Facebook đang dần dần thể hiện tham vọng thay thế nhiều dịch vụ khác nhau, khiến cho người dùng bị "cuốn vào" vòng xoáy mạng xã hội sâu hơn nữa. Nhiều dịch vụ truyền trình trực tiếp hiện đã bị tính năng Live Video của Facebook "thế chân".

Tuy nhiên, tính năng này hiện mới chỉ sử dụng được trên các thiết bị di động. Nhiều nhà báo, blogger có nhu cầu làm truyền thông trực tiếp trên Facebook với desktop, laptop thay vì sử dụng camera trước của điện thoại như hiện nay. Do đó, mạng xã hội nhiều người sử dụng nhất hành tinh cũng đã nhanh chóng đáp ứng nhu cầu này.

facebook dang mang tinh nang live video len may tinh
Tính năng Live Video xuất hiện trên desktop của một blogger.

Hiện tại, tính năng Live Video bằng máy tính mới chỉ dành cho một lượng nhỏ người dùng và sẽ được Facebook mở rộng trong vài tháng tới. Người dùng có thể sử dụng camera có sẵn của laptop hoặc các thiết bị camera ngoại vi để thực hiện việc truyền hình trực tiếp này.

Trước khi xuất hiện tính năng Live Video, truyền hình trực tiếp (live streaming) là sân chơi của YouTube. Không chỉ YouTube, nhiều dịch vụ khác như thanh toán hay mua bán online hiện cũng đang có khả năng bị Facebook thế chân.

facebook dang mang tinh nang live video len may tinh Giá Lumia 525 chỉ còn 799.000đ

Mức giá không-thể-chối-từ ngay cả khi bạn không phải là fan Windows Phone.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.