Gã đàn ông tẩy não cả gia đình, giấu 6 bé gái làm 'đồ chơi tình dục'

Một kẻ ái tử thi được cho đã tẩy não cặp vợ chồng người ở Mỹ để họ coi hắn là một "nhà tiên tri" và nguyện dâng 6 cô con gái cho y làm nô lệ tình dục.
ga dan ong tay nao ca gia dinh giau 6 be gai lam do choi tinh duc
Tên Lee Kaplan và vợ chồng nhà Stoltzfus. Ảnh: CNN

Lee Kaplan, 52 tuổi, đã thuyết phục cặp đôi Savilla và Daniel Stoltzfus rằng mối quan hệ của hắn với 6 cô con gái của họ là "mệnh lệnh" của Thiên Chúa mà tên này thấy trong giấc mơ, theo Independent.

Cặp vợ chồng Stoltzfus đã “dâng” con gái lớn cho gã Kaplan để "trả ơn" hắn vì sự giúp đỡ tài chính. Khi đó em mới 9 tuổi. Một cô con gái khác nhỏ tuổi hơn của nhà Stoltzfus cũng bị tên yêu râu xanh lạm dụng khi 10 tuổi và 4 năm sau, em có thai.

Theo cáo trạng của Tòa án quận Bucks ở Pennsylvania, bà Stoltzfus, 43 tuổi, sống cùng bị cáo và từng phàn nàn với chồng rằng, Kaplan không còn quan hệ tình dục với bà để chuyển sang “vui vẻ” với các con gái của họ.

Trong khoảng 5 năm, 6 bé gái nhà Stoltzfus sống cô lập trong căn hộ của Kaplan, nơi các cửa sổ đều bị bịt kín lại. Các em không được đi học và liên lạc với bất kỳ ai vì Kaplan nói rằng trẻ con sẽ thu hút linh hồn quỷ dữ.

Gã đàn ông yêu cầu các bé gái gọi hắn là “Lave” (có nghĩa là Chúa) và tuyên bố sẽ dạy dỗ các em.

Tuy nhiên, thực tế, các bé gái phải sống trong cảnh tù túng và thậm chí không được chăm sóc sức khỏe cơ bản. 3 trong số 6 bé gái đã nhiễm Lyme (viêm nhiễm do ve đốt) suốt 5 năm, và thậm chí không vệ sinh răng miệng đúng cách.

ga dan ong tay nao ca gia dinh giau 6 be gai lam do choi tinh duc
Căn nhà nơi Kaplan sống cùng các bé gái. Ảnh: CNN

Kaplan gặp cặp vợ chồng Daniel và Savilla Stoltzfus vào năm 2002 khi hai người này đang gặp khó khăn về tài chính. Kaplan đã cho gia đình nhà Stoltzfus tiền đồng thời "tư vấn" kinh doanh và tâm linh cho họ.

Theo Stoltzfus, 44 tuổi, cha của 6 đứa trẻ, ông và vợ đã “dâng” con gái 9 tuổi cho Kaplan sau khi hắn giúp họ về tài chính.

Bé gái 9 tuổi và 10 tuổi đã luân phiên nhau ngủ trong phòng của Kaplan trong chính nhà mình ở Quarryville, quận Lancaster, bang Pennsylvania.

Tại tòa án, một nạn nhân cho biết, em bị ép quan hệ tình dục với Kaplan từ khi 10 tuổi và gã Kaplan lúc đó đã 40 tuổi.

Hai chị em sau đó thường xuyên có mặt ở nhà của Kaplan ở Feasterville. Từ đó, Kaplan thường xuyên quan hệ tình dục với hai cô con gái nhà Stoltzfus cho tới khi tên quái gở bị bắt hồi năm ngoái. Vào lúc đó, con gái lớn nhà Stoltzfus, 17 tuổi, đã sinh hai con cho Kaplan.

Khi các nhà điều tra khám xét căn hộ của Kaplan, họ tìm thấy 11 trẻ nhỏ, trong đó có 9 đứa con của cặp vợ chồng Savilla Stoltzfus trong độ tuổi từ 3 tới 17, cùng hai bé mới sinh và đang tập đi.

Kaplan đang phải đối mặt với 17 cáo buộc về tội cưỡng hiếp và tấn công tình dục.

Tại phiên tòa, cô con gái lớn cho biết, em không thể làm chứng cho hành vi quan hệ tình dục giữa 5 em gái và Kaplan nhưng xác nhận Kaplan coi các bé là "vợ" và đã tận mắt nhìn thấy hắn dẫn các em vào phòng ngủ ở nhiều thời điểm khác nhau.

Phó Chánh án Kate Kohler cho rằng, gia đình Stoltzfus đã bị "tẩy não". “6 đứa trẻ trở thành nạn nhân của chính họ. 6 đứa trẻ đã trở thành đồ chơi tình dục của hắn”, bà Kohler nói.

Cặp vợ chồng Savilla và Daniel Stoltzfus dự kiến sẽ bị kết án sau phiên xử Kaplan.

ga dan ong tay nao ca gia dinh giau 6 be gai lam do choi tinh duc Hai người đàn ông bị phụ nữ cưỡng hiếp ở Zimbabwe

Cảnh sát Zimbabwe ghi nhận hai trường hợp đàn ông bị phụ nữ cưỡng hiếp, trong đó có người còn bị uy hiếp bằng súng.

ga dan ong tay nao ca gia dinh giau 6 be gai lam do choi tinh duc Những quốc gia báo động về vấn nạn hiếp dâm

Theo danh sách do Wonderslist công bố, những đất nước càng có nền kinh tế phát triển trên thế giới lại càng có tỷ lệ ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.