Gần 100 đôi cùng chụp ảnh để quảng bá du lịch Việt Nam

Các đôi chụp ảnh tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội và TP HCM, để tạo album cưới kỷ lục và góp phần quảng bá hình ảnh của hai thành phố lớn.

Ngày 21/8, album cưới sẽ được chụp tại các điểm du lịch nổi tiếng trong trung tâm thành phố Hà Nội như: Nhà hát lớn, tượng đài Lý Thái Tổ, cầu Thê Húc... và Ecopark. Trước đó, các đôi ở TP HCM đã thực hiện album tại Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, đường hoa Nguyễn Huệ. Với gần 100 đôi cùng tham gia, đây sẽ là album cưới kỷ lục và góp phần quảng bá hình ảnh của hai thành phố lớn – Thông tin trên báo Vnexpress.

gan 100 doi cung chup anh de quang ba du lich viet nam
Nhà thờ Đức Bà là những điểm đến được thực hiện album cưới kỷ lục ở TP HCM. Ảnh: HWP

Hoạt động này nằm trong chương trình của Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật (HWP) được tổ chức tại TP HCM ngày 12-14/8 và tại Hà Nội ngày 26-28/8. Tại đây, các đôi còn được tư vấn các gói tour du lịch giá hợp lý nhưng vẫn được nghỉ dưỡng ở các khu sang trọng như: Banyan Tree Lăng Cô, MGallery Phú Quốc, Naman Retreat, An Lâm Ninh Vân Bay, Ana Mandara... Không chỉ phù hợp với các đôi đi trăng mật mà tour này còn có thể áp dụng cả cho các bạn trẻ đi chụp ảnh pre – wedding hay kỷ niệm tình yêu.

Đây là lần thứ 8 triển lãm được tổ chức tại Hà Nội và lần đầu tại TP HCM. Năm nay, sự kiện dự kiến thu hút gần 18.000 lượt khách tham quan.

Anh Vân (Tổng hợp)

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.