Gia đình kỳ lạ nhất thế giới, cả 4 thành viên đều là người chuyển giới

4 thành viên trong một gia đình đến từ bang Arizona, Mỹ đều tuyên bố, họ là người chuyển giới và đang trong quá trình tìm lại chính mình.
gia dinh ky la nhat the gioi ca 4 thanh vien deu la nguoi chuyen gioi Lại thêm một đôi chuyển giới 'đổi giới tính cho nhau': 'Người ta bảo không hiểu yêu kiểu gì'

Daniel Harrott, 41 tuổi, từng sinh ra là một người phụ nữ. Từ nhỏ, Daniel luôn cảm thấy không hài lòng với cuộc sống của chính mình. Khác với tất cả những người phụ nữ trong gia đình, Daniel không thích chải chuốt hay làm điệu.

gia dinh ky la nhat the gioi ca 4 thanh vien deu la nguoi chuyen gioi
Daniel Harrott, 41 tuổi, là chuyển giới nam. Mason, 13 tuổi là chuyển giới nam. Joshua, 11 tuổi là chuyển giới nữ. Shirley, 62 tuổi, là chuyển giới nữ

“Thời điểm đó, mẹ tôi rất nghiêm khắc và luôn yêu cầu tôi phải sống đúng như một cô gái. Tôi không được phép để tóc ngắn hay mặc quần áo con trai.” – Daniel chia sẻ.

Khi trưởng thành, cô kết hôn với một người đàn ông và sinh được hai con là Mason và Joshua. Song, cô chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc.

Một ngày, Daniel bất ngờ khi cậu con trai Joshua, 11 tuổi, và con gái Mason, 13 tuổi, thú nhận rằng chúng đang sống không đúng với giới tính thật.

“Lúc đó, Joshua chia sẻ về việc muốn tham gia chương trình Girl Scouts. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy con mình là bé trai sao lại mê trò chơi con gái. Rồi tôi mới biết đến từ “transgender” (người chuyển giới). Tôi đã dần nhận ra mình là ai.”

gia dinh ky la nhat the gioi ca 4 thanh vien deu la nguoi chuyen gioi
Daniel Harrott, 41 tuổi, đã sống phần lớn cuộc đời của mình như một phụ nữ trước khi chuyển giới.

Năm 2016, Daniel chấp nhận cho 2 con sống đúng với giới tính của mình. Khi chứng kiến con trai và con gái thay đổi, mong muốn là một người đàn ông đã trỗi dậy trong lòng Daniel. Cô quyết định cắt tóc và mặc quần áo nam giới.

Chia sẻ với báo giới, Daniel cho biết: “Khi nhìn vào gương và thấy hình ảnh một người đàn ông, tôi vô cùng hạnh phúc, cảm giác như được sinh ra lần nữa. Trước đó, tôi đã từng trang điểm, mặc váy nhưng luôn có cảm nhận mình đang làm sai điều gì đó.”

gia dinh ky la nhat the gioi ca 4 thanh vien deu la nguoi chuyen gioi
Daniel và Shirley.

Trong một chương trình tình nguyện chuyên hỗ trợ phụ huynh có con là chuyển giới, Daniel tình cờ gặp Shirley, 62 tuổi, một chuyển giới nữ. Từ sự đồng cảm khi giới tính mong muốn bị đặt nhầm trong cơ thể khác, cả hai đã nên duyên và quyết định sống với nhau như một gia đình.

Shirley từng kết hôn với một người phụ nữ nhưng cô cũng phải trải qua những tháng ngày sống chật vật trong ngoại hình không đồng nhất với tâm hồn. Đến khi gặp Daniel, Shirley hạnh phúc vì trở thành một thành viên trong gia đình mà nơi đó, cô được sống là chính mình.

gia dinh ky la nhat the gioi ca 4 thanh vien deu la nguoi chuyen gioi Đám cưới đẹp như mơ của chàng chuyển giới và nàng kĩ sư 'vì yêu mà đến'

Đám cưới của chàng chuyển giới và nàng kĩ sư đến từ Hà Nội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng ...

gia dinh ky la nhat the gioi ca 4 thanh vien deu la nguoi chuyen gioi Người chuyển giới có nhất thiết phải tiêm hormone hay phẫu thuật?

Bất kỳ người chuyển giới nào cũng đều trải qua hành trình định giới. Nhưng trong quá trình định giới, việc lựa chọn tiêm hormone ...

chọn