Gia hạn với Man City, Pep Guardiola hưởng lương cao nhất thế giới

Đội chủ sân Etihad, Manchester City cuối cùng cũng đã gia hạn thành công với chiến lược gia người Catalunya - Josep Pep Guardiola.

Mới đây, HLV vừa Man City họ lên ngôi tại Premier League - Pep Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với CLB trong thời gian tới.

Thông tin này đã được chủ tịch Khaldoon al Mubarak, Giám đốc điều hành Ferran Soriano và Giám đốc kĩ thuật Txiki Begiristain lên tiếng xác nhận.

Theo đó, ông sẽ làm việc tại Etihad trong khoảng thời gian là 3 năm nữa. Dù chi tiết bản hợp đồng không được công bố, song theo The Sun, mức lương mà The Citizens trả cho nhà cầm quân 47 tuổi này sẽ được tăng từ 16 triệu bảng/ năm lên thành 20 triệu bảng/ năm.

Nếu như kết thúc hợp đồng theo đúng những gì đã cam kết, Man City sẽ là bến đỗ lâu nhất trong sự nghiệp cầm quân của Pep. Trước đó, ông chỉ 4 năm làm việc tại Barca, và 2 năm hoạt động dưới tư cách HLV của Bayern Muchen.

gia han voi man city pep guardiola huong luong cao nhat the gioi
Pep sẽ ở lại với đội chủ sân Etihad đến hết năm 2021.

"Tôi rất hạnh phúc và vui mừng. Thật vinh dự khi được là một phần của đội bóng. Tôi yêu thích làm việc cùng những cầu thủ giỏi tại đây, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cho năm sau." - chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ ở buổi họp báo.

"Tôi sẽ tập trung hết sức vào tham vọng chung của toàn đội, không ngừng nâng cao trình độ bản thân và giúp các cầu thủ tiến bộ.

Chúng tôi đang có đội hình rất trẻ với độ tuổi trung bình chỉ là 23. Chúng tôi sẽ tiến lên và duy trì những gì đã có ở mùa giải vừa qua.".

Mùa giải vừa qua, Pep Guardiola đã cùng nửa xanh thành Man chinh phục được chức vô địch Ngoại hạng Anh và xô đổ với hàng loạt kỉ lục tập thể.

Ở lại với Etihad, cựu HLV của Barca sẽ tiếp tục được giới chủ CLB trao niềm tin và cả.. tiền. Từ khi cập bến Man City, Pep đã tiêu tốn 440 triệu bảng để nâng cấp đội hình và sẽ tiếp tục kế hoạch mua sắm của mình trong thời gian tới.

gia han voi man city pep guardiola huong luong cao nhat the gioi HLV Allegri chính thức lên tiếng xác nhận tương lai
gia han voi man city pep guardiola huong luong cao nhat the gioi Arsenal công bố danh sách rút gọn ứng viên thay 'giáo sư' Wenger
gia han voi man city pep guardiola huong luong cao nhat the gioi 'Arsenal cần chi 250 triệu bảng để cạnh tranh chức vô địch'
gia han voi man city pep guardiola huong luong cao nhat the gioi Ancelotti sẽ là lựa chọn thứ 2, nếu Arsenal không thể có Max Allegri
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.