Giá heo hơi hôm nay 4/12 tại Trung Quốc: Không còn tỉnh nào giảm giá

Mức giá heo hơi hôm nay 4/12 tại Trung Quốc đang là 13.98 nhân dân tệ/kg (47.300 đồng).

Giá heo hơi hôm nay 4/12 tại Trung Quốc đang giữ mức trung bình 13.98 nhân dân tệ/kg (47.300 đồng/kg), tăng 0,04 nhân dân tệ/kg so với giá heo hơi bình quân của ngày hôm qua, so với tuần trước tăng 0,14 nhân dân tệ/kg.

Giá heo hơi tại 27 tỉnh trực thuộc trung ương có 19 tỉnh báo tăng, trong khi đó không có tỉnh thành hay khu vực nào trên khắp Trung Quốc ghi nhận giá heo hơi giảm, còn lại Hắc Long Giang, Bắc Kinh, Nội Mông Cổ, Chiết Giang, Phúc Kiến, Quảng Đông, Tân Cương không đổi so với ngày hôm qua.

Giá heo hơi bình quân cao nhất Trung Quốc trong ngày được ghi nhận tại Trùng Khánh, với 18.09 nhân dân tệ/kg (61.400 đồng/kg), thấp nhất là tại Liêu Ninh, 10,42 nhân dân tệ/kg (35.400 đồng/kg).

gia heo hoi hom nay 412 tai trung quoc khong con tinh nao giam gia
Giá heo hơi hôm nay 4/12 tại Trung Quốc: Giá heo hơi tiếp tục tăng trưởng, không còn tỉnh nào giảm giá.

Các chuyên gia dự báo giá heo có thể ổn định vào cuối tuần. Nhiệt độ ngày càng giảm thúc đẩy nhu cầu trên thị trường, sản xuất tại một số doanh nghiệp đã được cải thiện, và giá heo hơi tại một số doanh nghiệp lớn đã tăng lên. Hoạt động giết mổ tại các doanh nghiệp giết mổ cũng khởi sắc, thúc đẩy giá heo thu mua tại các địa phương.

Với việc Mỹ và Trung Quốc đạt được một thỏa thuận ngừng chiến trong 90 ngày vào hôm 1/12, nhập khẩu thịt heo đông lạnh từ Mỹ có thể đạt mức cao. Trước đây, giá thịt heo đông lạnh nhập khẩu thấp hơn thịt heo tươi nội địa, nhưng khi tính thêm thuế quan, giá thịt heo đông lạnh của Mỹ sẽ mất lợi thế.

Tuy nhiên, với lượng thịt heo nhập khẩu tăng và nguồn cung đủ, giá heo trong nước có thể duy trì ở mức thấp trong thời gian dài.

gia heo hoi hom nay 412 tai trung quoc khong con tinh nao giam gia Bệnh dịch tả lợn Châu Phi đang diễn biến phức tạp gần viên giới Việt Nam

Nhìn chung tính đến trung tuần tháng 11, sản lượng lúa và thủy sản đều tăng so với cùng kì năm trước, đàn lợn cũng ...

gia heo hoi hom nay 412 tai trung quoc khong con tinh nao giam gia Giá heo (lợn) hơi hôm nay (4/12): Hai miền Bắc, Trung đồng loạt giảm

Giá heo (lợn) hơi hôm nay (4/12) tại miền Bắc và miền Trung đều có chung xu hướng giảm giá. Còn ở miền Nam lại ...

gia heo hoi hom nay 412 tai trung quoc khong con tinh nao giam gia Dự báo giá heo (lợn) hơi ngày 4/12: Miền Nam tiếp tục là nơi có giá cao nhất cả nước

Dự báo giá heo (lợn) hơi ngày 4/12 tại miền Trung và Tây Nguyên tiếp tục giảm giá, tuy nhiên các tỉnh phía Nam lại ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.