Giá heo (lợn) hơi hôm nay (9/9): Thị trường heo hơi một tuần khởi sắc

Giá heo (lợn) hơi hôm nay (9/9) tại miền Bắc tương đối ổn định, tuy nhiên trong tuần qua thị trường heo hơi trên cả nước có chiều hướng tích cực. Trong đó, giá heo hơi xuất chuồng tại cả ba miền đều tăng.

Giá heo hơi hôm nay (9/9) tại miền Bắc: Tăng liên tục trong tuần

Tại miền Bắc tuần qua, giá heo hơi có xu hướng chuyển biến tích cực khi liên tục tăng nhẹ từ 1.000 đồng/kg đên 2.000 đồng/kg so với tuần trước. Hồi đầu tuần, một số địa phương như Thái Nguyên, Tuyên Quang,... giá heo hơi xuất chuồng tăng nhẹ khoảng 1.000 đồng/kg đến 1.500 đồng/kg.

Đến cuối tuần các tỉnh như Hà Nội, Hải Dương, Hà Nam cũng ghi nhận có sự chênh lệch giá heo hơi xuất chuồng so với những ngày trước. Toàn miền giá heo đang phổ biến ở mức 50.000 đồng/kg đến 53.000 đồng/kg. Một vài nơi có giá lợn hơi cao hơn và đang được thương lái thu mua ở mức 54.000 đồng/kg.

gia heo lon hoi hom nay 99 thi truong heo hoi mot tuan khoi sac
Giá heo hơi tuần qua có chiều hướng đi lên

Giá heo (lợn) hơi hôm nay (9/9) tại miền Trung, Tây Nguyên

Khu vực các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên giá heo hơi tuần qua cũng có vài biến động đáng chú ý. Trong đó hồi đầu tuần giá heo tại một vài nơi giảm nhẹ khoảng 1.000 đồng/kg nhưng đến cuối tuần thì tình hình ổn định và có ciều hướng đi lên.

Giữa tuần giá heo tại Thừa Thiên Huế có giảm nhẹ xuống khoảng 50.000 đồng/kg và duy trì cho đến nay. Các tỉnh như Thanh Hóa, Hà Tĩnh, mặc dù có biến động về giá bán nhưng so với đầu tuần thì giá không có thay đổi nhiều.

Toàn miền, giá heo hơi đang dao độngt ừ 48.000 đồng/kg đến 53.000 đồng/kg.

Giá heo hơi hôm nay (9/9) tại miền Nam

Tuần qua ghi nhận giá heo tại miền Nam ổn định vào đầu tuần và bắt đầu tăng từ thời điểm giữa tuần. Trong đó, ngày 7/9 là thời điểm "bùng nổ" của thị trường này khi nhiều nơi tăng 1.000 đồng/kg đến 2.000 đồng/kg.

Cụ thể, Cần Thơ tăng từ 2.000 đồng/kg và hiện có giá từ 51.000 đồng/kg đến 52.000 đồng/kg, ngoài ra có tỉnh Long An giá heo hơi cũng tăng khoảng 1.000 đồng/kg và đang dao động quanh mức 50.000 đồng/kg.

Toàn miền giá heo hơi đang ở mức từ 48.000 đồng/kg đến 53.000 đồng/kg.

Lượng heo tại những hộ chăn nuôi nhỏ lẻ không còn nhiều, dự báo giá heo sẽ tiếp tục ở mức cao

Bộ Công Thương đưa ra dự báo, giá lợn hơi các tháng cuối năm 2018 sẽ tiếp tục giao dịch ở mức cao, do hiện tại số lượng lợn thịt trong dân không còn nhiều, mà chủ yếu tập trung ở các doanh nghiệp chăn nuôi.

Còn Bộ Nông Nghiệp cho biết, sau khi tăng mạnh và có thời điểm chạm mốc 57.000 đồng/kg, là mức giá cao kỷ lục trong nhiều năm qua. Bộ này đưa ra dự báo giá thịt lợn trong nước vẫn ở mức cao trong một vài tháng tới, và có thể sẽ phải đối mặt với cạnh tranh gia tăng từ thịt nhập khẩu do ảnh hưởng bởi căng thẳng thương mại Mỹ-Trung khiến ngành thịt lợn Mỹ đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường khác.

gia heo lon hoi hom nay 99 thi truong heo hoi mot tuan khoi sac Dự báo giá heo hơi xuất chuồng ngày 9/9: Giá heo hơi tại miền Nam tiếp tục tăng, tạo mức giá mới

Giá heo hơi tại nhiều địa phương đã tăng trở lại khoảng 1.000 - 2.000 đ/kg, đáng chú ý có miền Nam tăng tới 3.000 ...

gia heo lon hoi hom nay 99 thi truong heo hoi mot tuan khoi sac Giá heo hơi hôm nay 8/9 tại Trung Quốc: Giá heo hơi tiếp tục tăng trưởng sau dịch bệnh

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 8/9 tại Trung Quốc đang giữ mức giá trung bình là 13.99 nhân dân tệ/kg (47.600 đồng/kg).

gia heo lon hoi hom nay 99 thi truong heo hoi mot tuan khoi sac Mong sớm có giải pháp phòng, chống dịch tả heo châu Phi

Ngày 7/9, Chi cục Chăn nuôi - thú y Đồng Nai phối hợp với Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai tổ chức hội thảo về ...

gia heo lon hoi hom nay 99 thi truong heo hoi mot tuan khoi sac Giá heo (lợn) hơi hôm nay (8/9): Miền Bắc có nơi tăng 2.000 đồng/kg

Giá heo (lợn) hơi hôm nay (8/9) tại miền Bắc nhiều nơi tăng từ 1.000 - 2.000 đồng/kg, còn khu vực miền Trung và miền ...

gia heo lon hoi hom nay 99 thi truong heo hoi mot tuan khoi sac Dự báo giá heo hơi xuất chuồng ngày 8/9: Giá heo liệu có đà tăng mới?

Giá heo hơi ở hai miền Bắc và miền Trung đã đi dần vào ổn định, nhưng tại miền Nam có thể tiếp tục đà ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.