Giá vàng hôm nay 2/2: Tạm thời giảm sút

Giá vàng hôm nay 2/2 bắt đầu giảm nhẹ sau khi thị trường phản ứng với việc giá kim quý tăng trưởng quá nóng nhưng có thể chỉ là dấu hiệu tạm thời.

Giá vàng hôm nay 2/2 tạm xuống

Xem thêm: Giá vàng hôm nay 4/2

Giá vàng hôm nay 2/2, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.318 USD/ounce - giảm khoảng 03 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay bắt đầu giảm nhẹ sau khi thị trường phản ứng với việc giá kim quý tăng trưởng quá nóng nhưng có thể chỉ là dấu hiệu tạm thời.

gia vang hom nay 22 tam thoi giam sut

Trước đó, Ủy ban Thị trường mở (FOMC) – cơ quan quyết định lãi suất trong FED, tiết lộ “sẽ kiên nhẫn trong việc xác định xem sự điều chỉnh nào đối với lãi suất mục tiêu trong tương lai là phù hợp”. Điều này khiến giới đầu tư đồn đoán về khả năng cắt giảm lãi suất trong tương lai.

Chủ tịch Fed là Jerome Powell sau đó cũng phát biểu rằng “khả năng tiếp tục nâng lãi suất đã yếu hơn".

"Xu hướng hiện tại của thị trường kim loại quí sẽ tiếp diễn. Lập trường lạc quan hơn rất nhiều so với dự báo của Fed tiếp tục hỗ trợ giá hàng hóa trên khắp các sàn giao dịch, làm suy yếu đồng USD và cũng hỗ trợ những kim loại quí khác", ông David Meger, Giám đốc phòng giao dịch hàng hóa tại High Ridge Futures, cho biết.

Giá vàng trong nước hôm nay

Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,900 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,050 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,880 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,120 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,98 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,08 triệu đồng/lượng (bán ra), không đổi ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

gia vang hom nay 22 tam thoi giam sut Giá vàng hôm nay 1/2: Giá vàng vọt lên cao

Giá vàng hôm nay 1/2 nhận tin tức lạc quan từ FED - giữ nguyên lãi suất và Anh - bất ổn chính trị và ...

gia vang hom nay 22 tam thoi giam sut Giá vàng hôm nay 30/1: Liên tiếp tăng trưởng

Giá vàng hôm nay 30/1 liên tục tăng trưởng và vọt lên ngưỡng giá rất cao để áp sát mức giá 1.310 USD/ounce.

gia vang hom nay 22 tam thoi giam sut Giá vàng hôm nay 29/1: Giữ vững ngưỡng đảm bảo

Giá vàng hôm nay 29/1 đã vượt qua ngưỡng giá trên 1.300 USD/BTC và giữ vững ngưỡng giá này trong phiên giao dịch hôm nay.

gia vang hom nay 22 tam thoi giam sut Giá vàng hôm nay 28/1: Tăng trưởng mạnh mẽ

Giá vàng hôm nay 28/1 vẫn đang trong thời kỳ tăng mạnh và chính thức phá ngưỡng 1.300 USD/ounce lần đầu tiên trong 6 tháng ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.