Giá vàng hôm nay 9/4: Ổn định và vững vàng

Giá vàng hôm nay 9/4 tiếp tục giữ ngưỡng giá bình ổn và chưa có dấu hiệu sụt giảm dù thị trường đang xuất hiện khá nhiều thông tin trái chiều. 

Giá vàng hôm nay 9/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng 1.333 USD/ounce - giảm 1 USD so với chốt phiên tuần trước.

Giá vàng tiếp tục giữ ngưỡng giá bình ổn và chưa có dấu hiệu sụt giảm dù thị trường đang xuất hiện khá nhiều thông tin trái chiều.

gia vang hom nay 94 on dinh va vung vang
Giá vàng đang ổn đinh.

Theo Doji, chỉ số USD, thước đo “sức khỏe” của đồng bảng xanh so với 6 đồng tiền chủ chốt khác, đã tăng 0,1% lên 90,519 trước khi Mỹ công bố báo cáo việc làm trong lĩnh vực phi nông nghiệp. Theo khảo sát của hãng tin Anh Reuters, khu vực phi nông nghiệp của Mỹ ước có thêm 193.000 việc làm trong tháng Ba vừa qua.

Tuần qua, sự kiện Tổng thống Mỹ Donald Trump yêu cầu giới chức thương mại nước này gia tăng áp lực thuế quan với các mặt hàng nhập từ Trung Quốc, Bắc Kinh cũng đưa ra tuyên bố sẽ đáp trả “bằng mọi giá” với những biện pháp mới để bảo vệ lợi ích của nước này nếu Mỹ tiếp tục các biện pháp bảo hộ thương mại của mình. Tuyên bố trên được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng thương mại Mỹ – Trung tiếp tục leo thang với các hành động được xem là “ăn miếng trả miếng” liên tiếp giữa hai cường quốc kinh tế.

Theo các nguồn tin, 8 trong số các nhà đầu tư chuyên nghiệp, tương đương 57%, trả lời khảo sát của Kitco News dự báo giá vàng sẽ tăng tuần tới. Còn 2 người đoán giá giảm (14%) và 4 (29%) đoán giá đi ngang.

Trong khi đó, 312 nhà đầu tư nghiệp dư, chiếm 47% số được khảo sát, dự đoán giá vàng tăng tuần tới, 261 (39%) dự đoán giảm và 90 (14%) trung lập.

gia vang hom nay 94 on dinh va vung vang Hội thảo: Xác định khung pháp lý cho tiền ảo

Tại trường Đại học Luật Hà Nội vừa diễn ra hội thảo về tiền ảo với chủ đề: “Tiền ảo – các khía cạnh pháp ...

gia vang hom nay 94 on dinh va vung vang Giá Bitcoin hôm nay 8/4: Bấp bênh ngưỡng giá 7.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 8/4 tiếp tục bấp bênh và chật vật giữ ngưỡng giá trên 7.000 USD/BTC khi thị trường đang chao đảo vì ...

chọn
Hiện trạng dự án 10.000 tỷ của Đất Xanh Miền Trung trên bán đảo Bảo Ninh
Khu đô thị quốc tế Bảo Ninh 1 nằm tại bán đảo Bảo Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, được đàu tư phát triển bởi Regal Group (Đất Xanh Miền Trung).