Giá xăng dầu hôm nay (22/9): Tiếp đà tăng ấn tượng

Giá xăng dầu hôm nay 22/9 bắt đầu tăng trưởng nhanh hơn và được kỳ vọng sẽ chốt tuần ở ngưỡng giá cao nhất trong khoảng 1 tháng trở lại đây.

Giá xăng dầu hôm nay 22/9/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 10): 71,08 USD/thùng – tăng 14 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 10): 79,63 USD/thùng – tăng 1 USD

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 10): 52.370 JPY/thùng – tăng 460 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 204,17 USD/gallon – tăng 3,4 USD.

Giá xăng dầu hôm nay 22/9 bắt đầu tăng trưởng nhanh hơn và được kỳ vọng sẽ chốt tuần ở ngưỡng giá cao nhất trong khoảng 1 tháng trở lại đây.

gia xang dau hom nay 229 tiep da tang an tuong
Giá xăng dầu tăng mạnh trong phiên.

Giá dầu đang trên đà tăng lên, một phần bởi quyết định của Trump rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran và gia hạn lệnh trừng phạt chống lại Iran với mục tiêu cắt giảm mạnh hoạt động xuất khẩu của nhà sản xuất dầu chính trên thế giới này.

Nhưng dù những lo ngại về vấn đề nguồn cung đã khiến giá dầu tăng lên trong thời gian gần đây, một số nguồn tin OPEC cho biết các nước sẽ khó có thể đưa ra một thỏa thuận chính thức về việc gia tăng sản lượng dầu thô tại cuộc họp này.

“Chúng tôi từng nói với các nước khu vực Trung Đông trong khoảng thời gian dài. Họ sẽ không an toàn nếu thiếu nước Mỹ. Tuy nhiên, họ liên tục tăng giá dầu và chúng tôi sẽ nhớ điều này. OPEC phải đơn phương tìm cách hạ giá dầu xuống”, Tổng thống Trump phát biểu.

Đây không phải lần đầu tiên Tổng thống Trump chỉ trích OPEC tăng giá dầu. Đầu năm nay, ông cáo buộc tổ chức này liên tục dùng các biện pháp để đẩy giá dầu lên cao.

Tuy nhiên, tâm lý với giá dầu ở Mỹ vẫn khá tích cực do vẫn chưa có dấu hiệu tăng nguồn cung để ngăn việc thiếu hụt từ ảnh hưởng của việc Iran bị Mỹ trừng phạt vào tháng 11. Báo cáo của Cơ quan Thông tin Năng lượng EIA vào thứ Tư cho thấy rằng dự trữ dầu thô của Mỹ giảm 2,1 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 14/9. Điều đó đánh dấu sự sụt giảm 5 tuần liên tiếp.

gia xang dau hom nay 229 tiep da tang an tuong Chiều nay giá xăng có thể tăng nhẹ

Giá xăng dầu thế giới liên tục biến động và đang có chiều hướng tăng.

gia xang dau hom nay 229 tiep da tang an tuong Giá xăng dầu hôm nay (21/9): Tạm ngừng đà tăng trưởng

Giá xăng dầu hôm nay 21/9 tạm dừng đà tăng trưởng kéo dài từ đầu tuần và đang đứng yên chờ những tín hiệu mới ...

gia xang dau hom nay 229 tiep da tang an tuong Tăng thuế môi trường xăng, dầu từ 1/1/2019

Mỗi lít xăng sẽ chịu thuế môi trường 4.000 đồng, dầu hoả là 1.000 đồng từ đầu năm 2019.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.