Giá xe honda SH đề xuất tháng 7 và giá xe tại các đại lý chênh nhau chục triệu: Nên mua hay không?

Tháng 7 giá xe Honda SH đã có xu hướng giảm nhiệt và giá bán bắt đầu giảm. Tuy nhiên sự chênh lệch giá giữa giá hãng đề xuất và giá các đại lý đưa ra là khá lớn

Thế hệ SH đầu tiên được giới thiệu vào năm 1984, và sau đó nhanh chóng phổ biến trên các đường phố ở châu Âu nhờ vào thiết kế đầy phong cách, vận hành mạnh mẽ, thoải mái ngay cả trên các con đường cổ kính lát đá ở châu Âu.

Kể từ khi được đưa ra thị trường lần đầu tiên cho đến nay, dòng xe SH với phân khối từ 50cc đến 300cc đã dẫn đầu thị trường nhờ công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và thiết kế cao cấp cùng với những cải tiến tích cực qua mỗi lần thay đổi.

Mẫu xe SH125i/150i được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2009. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng công nghệ tiên tiến, mẫu xe này đã nhanh chóng thu hút và làm thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Sau đó, mẫu xe được cải tiến với một số thay đổi nhỏ vào năm 2010 và 2011.

gia xe honda sh de xuat thang 7 va gia xe tai cac dai ly chenh nhau chuc trieu nen mua hay khong
Honda SH không chỉ là xe tay ga cao cấp, chiếc xe này còn thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu (Ảnh minh họa)

Vào năm 2012, HVN giới thiệu mẫu xe SH 125i/150i toàn cầu, sang trọng và cao cấp được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP.Honda đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng tính cách cho Honda SH, vì không chỉ là xe tay ga cao cấp, chiếc xe này còn thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

Honda SH 125i/150i mang đến phong cách khác biệt, khả năng vận hành vượt trội, và thân thiện với môi trường. Chiếc xe tay ga cao cấp SH 125i/150i mới có những nâng cấp ấn tượng từ ngoại hình cùng các trang bị công nghệ hiện đại mới.

Chất lượng với dòng xe SH của Honda là điều không phải bàn cãi, tuy nhiên giá cả luôn là vấn đề đau đầu với người tiêu dùng.

gia xe honda sh de xuat thang 7 va gia xe tai cac dai ly chenh nhau chuc trieu nen mua hay khong
Chất lượng với dòng xe SH của Honda là điều không phải bàn cãi, tuy nhiên giá cả luôn là vấn đề đau đầu với người tiêu dùng (Ảnh minh họa)

Với việc vào ngày 24/5 vừa qua việc đóng lệ phí trước bạ tăng lên mức 5% với các dòng xe hot của honda trong đó có SH 2018 cùng với việc các đại lý hét giá trên trời đã khiến người dùng cảm thấy hoang mang không biết đâu mới là giá đúng.

Tại một số giá xe SH tháng 7 có một chút thay đổi. Cụ thể, giá SH giảm nhẹ 500.000 VNĐ cho bản SH 125 ABS và 125 CBS. Trong đó, phiên bản rẻ nhất và có mức chênh lệch thấp nhất là Honda SH 125 CBS với giá 77 triệu VNĐ, chênh lệch 9 triệu VNĐ.

Bảng giá xe Honda SH mới nhất tại các đại lý tháng 7/2018

gia xe honda sh de xuat thang 7 va gia xe tai cac dai ly chenh nhau chuc trieu nen mua hay khong

Honda là thương hiệu xe máy Nhật Bản đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong hàng chục năm qua. Xe máy Honda nổi tiếng với sự vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa rẻ hơn các dòng xe máy khác.

Và một điều quan trọng ai cũng phải thừa nhận và quan tâm là xe máy Honda bán lại “được giá”. Tuy nhiên, Honda cũng là hãng gây “khó chịu” nhất về giá bán khi giá bán lẻ thực tế tại các đại lý luôn “chênh” cao hơn giá bán đề xuất khá nhiều khiến nhiều người mua tỏ ra bức xúc.

gia xe honda sh de xuat thang 7 va gia xe tai cac dai ly chenh nhau chuc trieu nen mua hay khong Với 30 triệu đồng: Nên mua xe gì?

Với 30 triệu đồng, người dùng có rất nhiều lựa chọn ở cả xe số và xe tay ga

gia xe honda sh de xuat thang 7 va gia xe tai cac dai ly chenh nhau chuc trieu nen mua hay khong Giá xe Honda Air Blade tháng 7: có dấu hiệu giảm nhiệt

Khảo sát một vòng các đại lý có thể thấy giá xe Air Blade hiện đã dấu hiệu giảm nhiệt, ở một số phiên bản ...

gia xe honda sh de xuat thang 7 va gia xe tai cac dai ly chenh nhau chuc trieu nen mua hay khong Cận cảnh Honda HR-V giá dưới 900 triệu đồng tại Việt Nam

Dù chưa phân phối chính thức tại Việt Nam nhưng chiếc Honda HR-V đã bất ngờ xuất hiện trong đại lý chính hãng Honda ở ...

gia xe honda sh de xuat thang 7 va gia xe tai cac dai ly chenh nhau chuc trieu nen mua hay khong Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 6 tại thị trường Việt Nam: Bất ngờ Honda Civic lọt top

Trong tháng 6 đã có chút xáo trộn khi không còn mẫu xe Ford nào nhưng thay vào đó, Honda Civic lần đầu tiên đã ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.