Giải mã ngày Online Friday – điện thoại, xe đạp điện được bán với giá 0 đồng

Bắt đầu từ ngày hôm nay (7/9/2018), chương trình khuyến mãi hàng trực tuyến mùa thu (Online Friday) 2018 chính thức khởi động, theo đó hàng nghìn sản phẩm sẽ được bán với giá 0 đồng, thu hút hàng triệu người tiêu dùng.
 
giai ma ngay online friday dien thoai xe dap dien duoc ban voi gia 0 dong
Mùa khuyến mãi hàng trực tuyến mùa thu (Online Friday) 2018 chính thức khởi động vào ngày 7/9/2018 (Ảnh chụp màn hình)

Theo tìm hiểu, đây là ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc được chính phủ giao Bộ công thương triển khai thường niên được tổ chức từ năm 2014 và diễn ra định kỳ trong các năm tiếp theo, được đông đảo người tiêu dùng và doanh nghiệp tham gia.

Một vài sản phẩm tiêu biểu trong sự kiện năm nay sẽ được bán với giá 0 đồng có thể kể đến bộ đồ gia dụng của Sunhouse, hàng loạt mẫu mới của hãng thời trang Mattana, sản phẩm xe đạp điện của Công ty Xe điện Anbico.

giai ma ngay online friday dien thoai xe dap dien duoc ban voi gia 0 dong
Trong sự kiện mua sắm vào ngày 7/9 tới đây còn có thể mua sắm vé máy bay nội địa và quốc tế của Jetstar (Ảnh chụp màn hình)
giai ma ngay online friday dien thoai xe dap dien duoc ban voi gia 0 dong
Các sản phẩm từ tập đoàn Sunhouse cũng tham gia sự kiện (Ảnh chụp màn hình)

Đặc biệt, trong sự kiện mua sắm vào ngày 7/9 tới đây còn có thể mua sắm vé máy bay nội địa và quốc tế của Jetstar , du lịch tại Vinpearl Cửa Hội của Best Price Travel, bộ nồi inox, ấm siêu tốc inox hay bếp nướng đến từ Sunhouse, các sản phẩm mỹ phẩm như xịt khoáng dưỡng ẩm, nước rửa tay dưỡng ẩm với giá rẻ.

Ngoài ra các sản phẩm của OPPO cũng được bán với giá 0 đồng như OPPO F9 (tặng kèm tai nghe bluetooth), OPPO A3S 16GB (tặng kèm tai nghe có dây), OPPO F3 (tặng kèm bao da), OPPO A39, OPPO A37.

Đã có hơn 5.000 sản phẩm, dịch vụ khuyến mãi đưa lên hệ thống Online Friday được đảm bảo và hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia chương trình ở 9 ngành hàng mua sắm nổi bật là: làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ...

giai ma ngay online friday dien thoai xe dap dien duoc ban voi gia 0 dong
Ngoài ra các sản phẩm của OPPO cũng được bán với giá 0 đồng (Ảnh chụp màn hình)

Theo Bộ Công Thương, sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như Lotte, Yes24, Vuivui.com, Jetstar, Oppo, Uma, Sunhouse, Mattana, Anbico...

Theo thống kê, sự kiện mua sắm Online Friday 2017 đã thu hút 2.8 triệu lượt truy cập, 3.000 doanh nghiệp tham gia, hơn 3.500 sản phẩm được đảm bảo (gấp 30 lần so với năm 2016).

Tiếp đó lượt tải app tăng lên con số 105.000 và 1.3 triệu lượt quét QR. Kết quả, sau sự kiện đã chốt hơn 1,3 triệu đơn hàng thu về hơn 1.200 tỷ đồng.

giai ma ngay online friday dien thoai xe dap dien duoc ban voi gia 0 dong Cập nhật giá xe honda Vision tháng 9/2018: Chấm dứt đà giảm giá

Bảng giá xe máy Honda tháng 9/2018 có khá nhiều biến động so với các tháng trước. Cụ thể, mẫu xe ga Vision sẽ chấm ...

giai ma ngay online friday dien thoai xe dap dien duoc ban voi gia 0 dong Bán tải bị 'phế ngôi' và nỗi vô vọng về chiếc xe giá rẻ cho người Việt

Dù đã đi hết gần 2/3 chặng đường của năm 2018 nhưng giấc mơ về xe giá rẻ của người Việt vẫn chỉ là nỗi ...

giai ma ngay online friday dien thoai xe dap dien duoc ban voi gia 0 dong ‘Bóc mác’ chương trình giảm giá khủng tại các cửa hàng ngày Quốc Khánh 2/9

Ngày Quốc Khánh 2/9, nhiều cửa hàng kinh doanh như quần áo, mỹ phẩm, đồ ăn đều “đua” nhau tung ra các chương trình giảm ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.