Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2018 chính thức bắt đầu

Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday mùa Thu 2018 đã chính thức bắt đầu từ 0h ngày 7/12.

Online Friday chính thức bắt đầu từ hôm nay

Online Friday là ngày hội mua sắm trực tuyến được tổ chức vào ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 tại Việt Nam. Theo đó, ngày hội giảm giá Online Friday sẽ áp dụng cho hình thức mua hàng trực tuyến qua mạng Internet.

ngay hoi mua sam truc tuyen online friday 2018 chinh thuc bat dau
Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday đãchính thức bắt đầu với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. (Ảnh: Website Online Friday).

Hiện tại, khách hàng truy cập vào website onlinefriday.vn hoặc ứng dụng Online Friday có thể thấy hàng nghìn sản phẩm giá tốt với mức giảm giá "sốc" .

Hiện, trên các gian hàng Online Friday hiện có rất nhiều mặt hàng đang giảm giá chỉ còn 0 đồng như điện thoại OPPO, giày chạy bộ, xe đạp điện Anbico....

Cụ thể, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng, quét mã QR Code bên cạnh các sản phẩm sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm miễn phí.

Trước đó, tối 30/11, tại Hà Nội, chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018 với chủ đề “Giảm giá siêu chất & Chất lượng chính hãng” đã chính thức khai mạc, mở màn cho hàng loạt các hoạt động giảm giá hấp dẫn.

Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday là sự kiện do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức và là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô trên 3.000 website và doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia, tập trung vào các sản phẩm chính hàng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Sự kiện chính Ngày Mua sắm trực tuyến sẽ diễn ra trong ngày thứ 6, 7 tháng 12 tại địa chỉ wwww.onlinefriday.vn.

Chuỗi sự kiện trải nghiệm Công nghệ số và Thương mại điện tử sẽ diễn ra từ 30/11 – 7/12 xung quanh khu vực phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội). Đây là cơ hội cho người tiêu dùng trải nghiệm các ứng dụng, tiện ích của thương mại điện tử với rất nhiều gian hàng của các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Thống kê của Bộ Công Thương cho biết, từ năm 2014 với doanh số của chương trình mới đạt trên 160 tỉ đồng thì đến năm 2017 chương trình Online Friday đã thu hút được trên 3.000 doanh nghiệp tham gia với 120.000 mặt hàng, sản phẩm và doanh số đã tăng vọt lên 1.223 tỉ đồng với 1,3 triệu đơn hàng trong 24 giờ tổ chức chương trình.

ngay hoi mua sam truc tuyen online friday 2018 chinh thuc bat dau Tránh ‘mất tiền oan’ nhờ bí kíp săn sale trong ngày Online Friday

Không lâu nữa chương trình Online Friday sẽ được “khởi động”, tiếp nối sự thành công ở các mùa trước, năm nay các thương hiệu ...

ngay hoi mua sam truc tuyen online friday 2018 chinh thuc bat dau Ngày Cyber Monday 'lớn nhất lịch sử' bắt đầu ở Mỹ

Từ rạng sáng hôm nay (26/11, giờ Mỹ), người tiêu dùng Mỹ đã có thể "đập ống heo" để thỏa mãn cơn sốt mua sắm ...

ngay hoi mua sam truc tuyen online friday 2018 chinh thuc bat dau Để mua hàng Online Friday cần chuẩn bị những gì?

Chuẩn bị thật kĩ lưỡng vật dụng cần thiết và nắm rõ các thao tác sẽ giúp bạn có cơ hội mua được nhiều mặt ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.