Giải mã sức hút 'du lịch làm đẹp' tới Hàn Quốc

Seoul là nơi tiến hành các ca phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn bất kỳ thành phố nào khác. 

Ai có thể ngờ được rằng một quốc gia châu Á vốn được biết đến với ngành công nghiệp xe hơi và điện thoại thông minh, nay lại tạo ra các xu hướng thẩm mỹ mang về lợi nhuận 2,5 triệu USD/năm.

Trào lưu chị em tới Hàn Quốc du lịch thẩm mỹ ngày càng tăng cao. Các công ty du lịch mở tour thời hạn 10 - 20 ngày, bao gồm các dịch vụ thăm quan thắng cảnh và mua sắm thẩm mỹ. Thậm chí những người muốn phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc cũng hoàn toàn được đáp ứng.

Thành công của 'du lịch làm đẹp' Hàn Quốc nhờ ngành mỹ phẩm và thẩm mỹ phát triển vượt bậc, dẫn đầu du hướng làm đẹp tại khu vực châu Á. Chuẩn mực làm đẹp, công thức làm đẹp của phụ nữ quốc gia này trở thành chuẩn mực của phụ nữ nhiều nơi trên thế giới.

Tại Myeong Dong - khu phố nơi người dân Hàn Quốc luôn tìm đến để lựa chọn và mua những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất thế giới như: Tre Crème Frappée Erborian - sự pha trộn giữa các loại thảo mộc truyền thống với kem làm mát khiến làn da trở nên tươi trẻ hơn, đặc biệt trong mùa hè; Genuine Glow - một loại balm được sử dụng nhằm cung cấp độ bóng khỏe cho khuôn mặt.

giai ma suc hut du lich lam dep toi han quoc
giai ma suc hut du lich lam dep toi han quoc
giai ma suc hut du lich lam dep toi han quoc

Không chỉ dừng ở các sản phẩm làm đẹp, Seoul còn là nơi tiến hành các ca phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn bất kỳ thành phố nào khác. Nếu nói rằng các trung tâm thẩm mỹ ở đây như spa cũng không sai. Bởi ở đây luôn nhộn nhịp với sự ra vào của khách hàng và số lượng tương đối nhiều.

Các dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất chính là nâng mũi, thu nhỏ đầu mũi và phẫu thuật hàm: bao gồm hạ xương gò má và gọt mặt nhằm mang lại khuôn mặt nhỏ nhắn, mềm mại hơn. Chi phí cho một ca phẫu thuật chỉ bằng một nửa so với khi thực hiện thẩm mỹ tại London.

Tiến sĩ Sang Hoon Park - bác sĩ phẫu thuật hàng đầu đồng thời là giám đốc y tế tại ID Hospital cho biết: “Ba mươi phần trăm bệnh nhân khi đến đây đều là người nước ngoài như Trung Quốc, Thái Lan và UAE. Nhưng số lượng người từ các quốc gia như Anh và Đức ngày càng tăng lên. Họ là những người xương hàm bạnh đang tìm kiếm giải pháp nâng mũi và thu gọn cằm.”

giai ma suc hut du lich lam dep toi han quoc

Ngoài ra, các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao như chiếu DNA, điều trị tế bào gốc, chống lão hóa, trẻ hóa khuôn mặt… cũng là các phương pháp rất được các chị em yêu thích.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.