Giải thể dục dưỡng sinh toàn quốc - Nâng cao sức khỏe người cao tuổi cùng Vinamilk

Trong ngày 19, 20 và 21/8 tại Nhà Thi Đấu Trịnh Hoài Đức, quận Đống Đa, Hà Nội, Vinnamilk Sure Prevent phối hợp với Hội Sức Khỏe Ngoài Trời Người Trung Cao Tuổi TP Hà Nội, Sở Văn Hóa & Thể Thao TP Hà Nội tổ chức Gala thi đấu thể dục dưỡng sinh toàn quốc.
giai the duc duong sinh toan quoc nang cao suc khoe nguoi cao tuoi cung vinamilk Vinamilk trao 76.500 ly sữa cho trẻ em tỉnh Vĩnh Long
giai the duc duong sinh toan quoc nang cao suc khoe nguoi cao tuoi cung vinamilk Xu thế sữa hạt trong thời đại xanh

Mới đây, giải thể dục dưỡng sinh toàn quốc đã được Hội Sức Khỏe Ngoài Trời Người Trung Cao Tuổi tổ chức dưới sự đồng hành của Vinamilk và sự hỗ trợ của Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.Hà Nội.

Chương trình được tổ chức trong 3 ngày như một sân chơi lành mạnh giúp người trung cao tuổi trên toàn quốc giao lưu, sinh hoạt, qua đó khuyến khích và nâng caoa tinh thần rèn luyện sức khỏe và phong trào thể dục thể thao của người trung - cao tuổi nói riêng và cộng đồng nói chung.

Khai mạc chương trình là các tiết mục đồng diễn dưỡng sinh: khiêu vũ, múa trống, múa kiếm…. Tham dự chương trình là đa dạng những "vận động viên", phần lớn là những người trong độ tuổi nghỉ hưu với những bài thể dục dưỡng sinh đẹp mắt.

giai the duc duong sinh toan quoc nang cao suc khoe nguoi cao tuoi cung vinamilk
Người cao tuối tham gia biểu diễn và thi đấu thể dục dưỡng sinh tại Nhà Thi Đấu Hà Nội

Ông Trịnh Hữu Lộc – Chủ tịch Hội thể dục dưỡng sinh Việt Nam đánh giá cao sự phát triển của phong trào thể dục dưỡng sinh trên toàn quốc. Ông cho rằng, phong trào thể dục dưỡng sinh trong Người Trung Cao Tuổi Việt Nam cần được khích lệ và phát triển sâu rộng hơn trong thời gian tới.

Các hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đã được Vinamilk Sure Prevent đã liên tục tổ chức từ năm 2012. Ở thời điểm hiện tại, chương trình đã tiếp cận và chăm sóc cho 550.000 người trên cả nước. Trong thời gian tới, Vinamilk Sure Prevent sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào các hoạt động này để hướng đến mục tiêu “Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân & người cao tuổi Việt Nam”.

Bên cạnh các hoạt động biểu diễn văn nghệ thể thao và xác lập kỷ lục Việt Nam, Vinamilk Sure Prevent cũng đã tổ chức đo loãng xương, kiểm tra huyết áp cho người cao tuổi tham gia chương trình.

Ngoài ra, đội ngũ các bác sĩ của Trung tâm dinh dưỡng Vinamilk đã hỗ trợ khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường...

giai the duc duong sinh toan quoc nang cao suc khoe nguoi cao tuoi cung vinamilk Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk trao 64.000 ly sữa cho trẻ em tỉnh Bình Định

Ngày 22/8, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Vinamilk và Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam ...

giai the duc duong sinh toan quoc nang cao suc khoe nguoi cao tuoi cung vinamilk Vinamilk giới thiệu sữa tươi 100% A2 đầu tiên tại Việt Nam

Vào ngày 28/6, đàn bò A2 của Vinamilk cho ra đời lô sữa tươi 100% A2 đầu tiên tại Việt Nam. Hiện sản phẩm sữa ...

giai the duc duong sinh toan quoc nang cao suc khoe nguoi cao tuoi cung vinamilk 550.000 người cao tuổi tham gia các chương trình chăm sóc sức khỏe của Vinamilk

Trong tháng 5 và tháng 6 năm 2018, Vinamilk tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò ...

giai the duc duong sinh toan quoc nang cao suc khoe nguoi cao tuoi cung vinamilk Vinamilk sản xuất sữa A2 đầu tiên tại Việt Nam

Từ ngày 28/6/2018, các cô bò sữa A2 lần đầu tiên được Vinamilk nhập khẩu từ New Zealand về Việt Nam đã bắt đầu sản ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.