Giảm giá mạnh đón tháng cô hồn, chiếc xe ô tô này của Mitsubishi rơi về mốc 300 triệu

Đón tháng cô hồn, Mitsubishi giảm giá mạnh cho nhiều mẫu xe, trong đó có Mitsubishi Attrage. Chiếc ô tô hạng B này hiện rơi về mốc 300 triệu đồng.

Trước đó, Mitsubishi Attrage 2018 có giá thấp nhất từ 410 triệu đồng, nhưng bắt đầu từ tháng 8, mẫu xe này của Mitsubishi được giảm từ 15 triệu đến 30 triệu đồng, đưa xe về giá thấp nhất ở mốc 300 triệu, với giá bán 395 triệu đồng.

Theo đó, các phiên bản của Mitsubishi Attrage 2018, MT Eco giá 395 triệu (giá trước là 410 triệu); bản MT giảm từ 450 triệu còn 425 triệu đồng.

CVT còn 475 triệu đồng, giảm 30 triệu so với giá cũ là 505 triệu đồng; CVT Eco giảm từ 460 triệu xuống còn 445 triệu đồng.

giam gia manh don thang co hon chiec xe o to nay cua mitsubishi roi ve moc 300 trieu

Mitsubishi Attrage 2018 hiện giá rơi về mốc 300 triệu đồng tại Việt Nam.

Trao đổi với PV, nhân viên một đại lý của Mitsubishi cho biết: “Động thái giảm giá của hãng nhằm kích cầu mua sắm dịp lễ cô hồn sắp tới.

Thường thì mùa cô hồn tình trạng bán xe khá ế ẩm nên nhiều hãng phải chuẩn bị kế hoạch từ bây giờ”.

Mitsubishi Attrage là mẫu xe hạng B, sở hữu mức doanh số khiêm tốn so với các đối thủ.

Cụ thể, trong khi đối thủ chính là Toyota Vios thường xuyên bán được con số hàng nghìn xe/tháng thì Mitsubishi Attrage chỉ “khép nép” với hơn 100 chiếc/tháng.

Với kích thước nhỏ gọn, Mirage được đánh giá là phù hợp cho việc di chuyển trong nội thành hoặc các khu vực đông dân cư, với danh sách dài các màu sắc tùy chọn như: Màu bạc ánh kim, màu ánh kim, màu xám ánh kim, màu xanh ánh kim, màu trắng ngọc trai, màu đen ánh kim, màu cam ánh kim và đỏ ánh kim.

giam gia manh don thang co hon chiec xe o to nay cua mitsubishi roi ve moc 300 trieu Đón tháng cô hồn, cả loạt ô tô thi nhau giảm giá

Thị trường ô tô diễn biến trái chiều khi một số mẫu xe nhập khẩu miễn thuế bị tăng giá thì có một số mẫu ...

giam gia manh don thang co hon chiec xe o to nay cua mitsubishi roi ve moc 300 trieu Xe bán tải sẽ tiếp tục khan hàng đến hết năm?

Các mẫu xe bán tải hầu hết đã được nhập khẩu tuy nhiên số lượng rất hạn chế và khó gia tăng.

giam gia manh don thang co hon chiec xe o to nay cua mitsubishi roi ve moc 300 trieu Giá ô tô nhảy múa cùng đồng đôla Mỹ

Ô tô nhập khẩu lẫn ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đều tăng giá mạnh.

giam gia manh don thang co hon chiec xe o to nay cua mitsubishi roi ve moc 300 trieu Xe Kia cũ: Giá rẻ như bèo

Hiện tại, người dùng chỉ cần bỏ ra trên dưới 100 triệu là có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe ô tô mang ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.