Giám sát việc kê khai tài sản, thu nhập của một số lãnh đạo Yên Bái

UBKT Trung ương đã chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, khuyết điểm và yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái và các cá nhân được giám sát nghiêm túc kiểm điểm, có biện pháp khắc phục, sửa chữa.
giam sat viec ke khai tai san thu nhap cua mot so lanh dao yen bai
'Biệt phủ' của cựu Giám đốc Sở TNMT Yên Bái Bùi Sỹ Quý

Trong hai ngày 12 và 13 tháng 3 năm 2018, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp kỳ 23. Tại kỳ họp này, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đã xem xét kết quả giám sát đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy và một số đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái trong việc chấp hành Quy chế làm việc của Tỉnh ủy và Chỉ thị số 33-CT/TW, ngày 03-01-2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc kê khai và kiểm soát việc kê khai tài sản, thu nhập.

Qua giám sát, UBKT Trung ương đã chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, khuyết điểm và yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái và các cá nhân được giám sát nghiêm túc kiểm điểm, có biện pháp khắc phục, sửa chữa.

Trước đó, dư luận từng xôn xao về tài sản, biệt phủ của Giám đốc Sở TN-MT tỉnh Yên Bái Bùi Sĩ Quý. Theo kết luận của Thanh tra Chính phủ, ông Phạm Sỹ Quý kê khai thiếu hàng nghìn m2 đất.

Ông Quý cũng bị kết luận là vi phạm quy định tại Luật Phòng, chống tham nhũng, vì theo Luật này thì ông không được để vợ kinh doanh trong phạm vi do mình quản lý trực tiếp.

Với những vi phạm trên, ông Phạm Sỹ Quý bị cảnh cáo, cho thôi chức giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Yên Bái, sau nhiều sai phạm về kê khai tài sản.

giam sat viec ke khai tai san thu nhap cua mot so lanh dao yen bai Đến bệnh viện nhổ răng khôn, một phụ nữ tử vong

Trong quá trình gây tê để làm phẫu thuật nhổ răng số 8 tại Bệnh viện Quân y 7 Hải Phòng, một phụ nữ bất ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.