Giận bạn trai, người phụ nữ cắt tay tự tử được cứu, tiếp tục nhảy xuống hồ thì tử vong

Sau khi mâu thuẫn với bạn trai mới quen, chị H. đã dùng dao cắt tay tự tử thì được bạn bè phát hiện can ngăn kịp thời. Tuy nhiên, khi bạn đang chở về phòng trọ, người phụ nữ này đã nhảy xuống hồ nước và tử vong.
 

Ngày 8/11, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã vớt được thi thể chị Huỳnh T. H. (30 tuổi, quê Trà Vinh) dưới hồ Khóm Dầu (KP 4, phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai) và ban giao cho công an tổ chức khám nghiệm pháp y.

Trước đó, vào 21h30 đêm 7/11, sau khi có mâu thuẫn với bạn trai, chị H. dùng dao cắt vào tay đòi tự tử. Lúc này, chị H. được bạn bè phát hiện, khuyên giải và dùng xe máy chở về phòng trọ.

gian ban trai nguoi phu nu cat tay tu tu thi duoc cuu tiep tuc nhay xuong ho thi tu vong
Khu vực tìm thấy thi thể người phụ nữ 2 lần tự tử trong đêm. Ảnh: Văn Dũng

Tuy nhiên, khi đi qua khu vực hồ Khóm Dầu, chị H. bất ngờ nhảy xuống xe rồi lao xuống hồ tự vẫn. Nhận tin báo, Công an phường Bửu Long cùng lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Đồng Nai đến khu hồ Khóm Dầu, triển khai các biện pháp tìm kiếm.

Do diện tích hồ khá sâu và rộng nên việc tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn, phải đến sáng 8/11 mới tìm thấy thi thể người phụ nữ 30 tuổi này.

Theo công an, chị Hạnh đã có chồng và 2 con nhỏ. Thời gian gần đây, chị đưa con từ quê Trà Vinh lên Đồng Nai làm việc. Cũng thời gian này, chị có tình cảm với một người đàn ông ở phường Bửu Long.

gian ban trai nguoi phu nu cat tay tu tu thi duoc cuu tiep tuc nhay xuong ho thi tu vong Giả danh CSGT, nam thanh niên lừa lấy tiền nhiều nhà xe
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.