Giáo viên Đài Loan tung cước đá nữ sinh như phim hành động

Đoạn video quay lại cảnh giảng viên đại học ở Đài Loan đá một nữ sinh chỉ vì em này mất tập trung trong giờ học đang gây làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. 

Theo Apple Daily Taiwan, sự việc xảy ra ngày 10/5 song đoạn video quay lại cảnh giảng viên đánh nữ sinh như một hình thức trừng phạt mới được lan truyền trên mạng xã hội gần đây.

Trong đoạn video, giảng viên dạy kịch Lee Tung-chun của trường Cao đẳng Nghệ thuật Đài Loan đã đá cô nữ sinh ít nhất 5 lần và tát vào má sinh viên nữ này sau khi dùng những từ ngữ nặng nề để mắng mỏ vì tội thiếu tập trung trong giờ học.

Đoạn video được ghi lại trong lớp học kịch. Cô sinh viên đã té nhào xuống đất sau khi bị giáo viên tát thẳng mặt và đá vào người.

Taipei Times cho hay nhà trường đã lên tiếng xác nhận sự việc này, đồng thời khẳng định trường hợp của Lee đã được hội đồng đánh giá và báo cáo lên cơ quan giáo dục Đài Loan. Đại diện bộ phận đối ngoại của trường, ông Cheng Yu-chun, khẳng định nhà trường giữ quan điểm không dùng các biện pháp trừng phạt thân thể đối với sinh viên.

Đoạn video được đăng tải trên mạng và kéo theo làn sóng chỉ trích nặng nề. Sau đó, Lee đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình và nói vì nữ sinh viên khóc lóc, nên ông tức giận.

Lee giải thích rằng nữ sinh viên đóng vai chính trong vở diễn tại lễ tốt nghiệp của trường nhưng không thuộc lời loại. Điều này khiến Lee lo ngại sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ buổi biểu diễn của tập thể.

"Tôi đã là một tấm gương xấu. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình", Lee thừa nhận

Với hành động hung hăng này, Lee sẽ đối mặt với các hình thức kỷ luật từ đình chỉ công tác đến sa thải.

giao vien dai loan tung cuoc da nu sinh nhu phim hanh dong Trung Quốc: 'Thót tim' cảnh ngồi lồng sắt qua sông ở độ cao 850 m
giao vien dai loan tung cuoc da nu sinh nhu phim hanh dong Con gái viết thư cho cha trong tù mỗi tuần ròng rã suốt 5 năm
chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao trục Tây Thăng Long - Vành đai 3
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui tại nút giao đường trục Tây Thăng Long - Vành đai 3 có tổng mức đầu tư (dự kiến) 1.156 tỷ đồng.