Giết hại cả gia đình đồng tính nữ, hai sát nhân máu lạnh phải trả giá

Một gia đình đồng tính nữ ở Mỹ đã thiệt mạng sau khi bị hai kẻ "máu lạnh" sát hại khiến nhiều người hoang mang.

Justin C. Mann, 24 tưởi và James White, 38 tuổi phải đối mặt với bốn cáo buộc về vụ giết một gia đình đồng tính nữ vừa qua.

giet hai ca gia dinh dong tinh nu hai sat nhan mau lanh phai tra gia
James White (trái) và Justin Mann (Ảnh: Pinknews)

Thông tin cho biết, cặp đôi Shanta Myers, 36 tuổi và Brandi Mells, 22 tuổi, cùng hai con của họ là Shanise, 5 tuổi, Jeremiah, 11 tuổi đã được tìm thấy tử vong trong nhà của họ ở Troy, New York, Mỹ. Sau khi khám nghiệm tử thi, các nhà điều tra cho biết họ đã bị giết hại.

giet hai ca gia dinh dong tinh nu hai sat nhan mau lanh phai tra gia
Từ trái sang: Shanise Myers, Jeremiah Myers, Brandi Mells và Shanta Myers. (Ảnh: Pinknews)

Gia đình của cặp vợ chồng này đã lo lắng khi gọi điện thoại nhưng không có ai trả lời, vì vậy họ yêu cầu lực lượng chức năng đến kiểm tra. Sau khi tới nhà của nạn nhân, cảnh sát phát hiện thi thể của 4 thành viên với những vết tích trên cổ.

Cảnh sát trưởng ở Troy, James Tedesco nói rằng vụ giết hại cả gia đình này là hành động tàn bạo nhất mà ông đã chứng kiến ​​trong hơn bốn thập kỷ qua.

Rất may, con trai út của Shanta tên Isaiah Smith, 15 tuổi là người duy nhất sống sót trong gia đình khi anh không có mặt tại nhà khi vụ giết người xảy ra.

Isaiah Smith chia sẻ, anh vô cùng sốc khi nhận được tin xấu về gia đình và không dám nghĩ nó là sự thật.

Cảnh sát đã không tiết lộ nhiều chi tiết về tội phạm, nhưng Tedesco nói rằng có dấu hiệu cho biết gia đình đã bị hai đối tượng này nhắm mục tiêu từ trước và có kế hoạch sát hại họ.

Cả Mann và White đều đến từ Schenectady. Hai tên tội phạm sau khi gây án xong cũng nhanh chóng bị bắt giũ khi đang lẩn trốn ở đây.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra thu thập thêm chứng cứ, động cơ khiến nạn nhân bị sát hại. Được biết, cả Mann và White đều có hồ sơ hình sự với những tội phạm trước đó.

Phiên tòa sơ bộ xét xử Mann và White được dự kiến mở ngày 4 tới đây.

giet hai ca gia dinh dong tinh nu hai sat nhan mau lanh phai tra gia Cặp đồng tính nam: 'Nhà nghèo, sau khi cưới xong cũng có lúc vợ chồng tôi nhịn đói đi làm'

Cặp đồng tính nam Nguyễn Văn Thắng và Nguyễn Văn Phương có những trải lòng về cuộc sống khó khăn sau khi cưới.

giet hai ca gia dinh dong tinh nu hai sat nhan mau lanh phai tra gia Mua nhà gần 3 tỷ cho người tình đồng tính trẻ, cụ ông 79 tuổi bị đuổi ra đường sau vài ngày chia tay

Cụ ông Rev Philip Clements (Anh) đã rơi vào cảnh trắng tay sau khi kết hôn đồng tính với người mẫu trẻ ở Rumani và ...

giet hai ca gia dinh dong tinh nu hai sat nhan mau lanh phai tra gia 9X đồng tính 'come out': 'Là người trong giới thì ai cũng hiểu cho nhau'

Nguyễn Minh Thảo - chàng đồng tính 9X đã trải lòng về thời gian công khai với gia đình sau khi vượt qua những rào ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.