Giữa 'tâm bão dư luận', nhận được hàng trăm lời an ủi khi tiết lộ về nguồn gốc hàng, ông chủ Khaisilk chỉ đáp lại một câu

Khi chia sẻ bài báo đăng thông tin mình nhận lỗi trên trang mạng xã hội cá nhân, ông chủ của Khaisilk nhận được hàng trăm lời chia sẻ, an ủi của bạn bè và nhiều người khác. Tuy ông này dường như vẫn giữ im lặng và chỉ trả lời duy nhất một câu.
hang tram nguoi an ui ong chu khaisilk chi noi duy nhat mot cau Khaisilk tại Hà Nội tạm ngưng bán hàng để cơ quan chức năng kiểm tra
hang tram nguoi an ui ong chu khaisilk chi noi duy nhat mot cau Giá khăn lụa Trung Quốc 'thật' chỉ bằng 1/20 hàng hai mác của Khaisilk

Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình ông Hoàng Khải chủ tịch tập đoàn Khaisilk đã chia sẻ bài viết có nội dung bản thân ông nhận lỗi về việc Khaisilk kinh doanh lụa Trung Quốc gắn mác Việt Nam gần 30 năm nay.

Bài viết nhận được hàng nghìn lượt thích và hơn 200 lượt chia sẻ.

Rất nhiều người thân và những người theo dõi trang cá nhân của ông này đã có những lời chia sẻ và an ủi nhưng Hoàng Khải dường như vẫn giữ im lặng và chỉ trả lời đúng một lần.

hang tram nguoi an ui ong chu khaisilk chi noi duy nhat mot cau
Trong hàng ngàn lời bình luận, chia sẻ, an ủi về sự việc thừa nhận nhập hàng Trung Quốc về thay đổi nhãn mác thành hàng Việt Nam ông chủ Khaisilk chỉ trả lời một câu duy nhất.

Người dùng Facebook Đoàn Hiểu Minh có viết: "Việc cắt mác của Trung Quốc rồi dán mác của Việt Nam không thể nói là không quản lý sát sao và thiếu nhận thức, đặc biệt là với doanh nhân lão làng như anh.

Anh đã dũng cảm đương đầu với khủng hoảng, nếu chân thành hơn thì anh sẽ có rất nhiều người thông cảm và ủng hộ. Cố gắng anh nhé vì anh là đàn anh của thế hệ bọn em".

Đáp lại lời vừa chia sẻ, vừa trách móc này ông Hoàng Khải chỉ nói duy nhất một câu "Mình đồng ý trả lại tiền vào thu hồi sản phẩm mà" và đây cũng là câu trả lời duy nhất của ông trong hàng trăm lời an ủi từ bạn bè trên mạng xã hội.

Câu trả lời này cũng đã nhận được khá nhiều lượt yêu thích.

"Dù có chuyện gì xảy ra anh vẫn luôn là tấm gương sáng là idol (thần tượng) của em trên mọi phương diện.

Em sẽ vẫn tiếp tục dõi theo để học hỏi từ anh mọi điều. Và quan trọng hơn nữa, cuối tuần em sẽ ghé Hàng Gai mua khăn lụa Khaisilk. Bởi em tin từng chiếc khăn đều có tâm huyết của anh trong đó. Trân trọng và nể phục anh !", người dùng Facebook Hoàng Hà Linh nói.

hang tram nguoi an ui ong chu khaisilk chi noi duy nhat mot cau
Rất nhiều người cùng vào un ủi vị này.

Cũng trong bài đăng này hàng ngàn người khác cùng gửi lời an ủi ông chủ của Khaisilk và hy vọng ông sẽ vượt qua được sóng gió này:

"Ngày mới đến rồi, hôm qua đã là quá khứ, ta sống cho hiện tại thôi anh nhé. Em luôn nghĩ việc gì đến nó sẽ đến, ta chỉ biết đối mặt và giải quyết để vượt qua cơn sóng.

Em tin anh sẽ bình yên vượt bão, luôn là đầu tàu lèo lái vững chắc con thuyền mang tên KHAISILK anh nhé. Luôn đồng hành và chia sẻ với anh ạ Good Morning anh..!", bạn Điêu Thuyền Nguyen viết.

Cũng trong những lời chia sẻ, an ủi nhiều người tỏ ra nể phục ông chủ của Khaisilk vì đã dám nhận sai và sửa sai một cách thẳng thắn. Tuy nhiên đáp lại những lời an ủi chia sẻ đó ông Hoàng Khải dường như chỉ im lặng.

hang tram nguoi an ui ong chu khaisilk chi noi duy nhat mot cau

Ngày hôm nay ông chủ Khaisilk dường như cũng bỏ qua thói quen hàng ngày là chúc mừng buổi sáng mọi người trên trang Facebook cá nhân của mình.

Sự việc tự mình thừa nhận đã nhập hàng từ Trung Quốc về để bán trong cửa hàng từ những giữa những năm 1990 đã khiến cho dư luận hoàn toàn bất ngờ về thương hiệu lụa vốn từ trước đến nay vẫn được coi là một biểu tượng của thương hiệu Việt.

Đồng thời nhiều người cũng lo lắng về chỗ đứng và các thương hiệu Việt Nam khác trên thị trường quốc tế sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

hang tram nguoi an ui ong chu khaisilk chi noi duy nhat mot cau Những phát ngôn bất hủ của Khải Silk về đạo đức kinh doanh

Khải Silk là một trong những doanh nhân có nhiều phát ngôn về đạo đức kinh doanh và lối sống được giới trẻ đang bắt ...

hang tram nguoi an ui ong chu khaisilk chi noi duy nhat mot cau Khăn có mác 'Made in China': Ông chủ Khaisilk 'sẽ trả lời với báo' còn fanpage Khaisilk bất ngờ mở lại sau nhiều giờ đóng

Sau lùm xùm thông tin khăn có mác "Made in China" và "Made in Vietnam", tối nay, 25/10, ông chủ Khaisilk đăng thông tin trên ...

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.