Giữa tâm bão quanh 'Trung Nguyên', bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng ảnh hạnh phúc bên con cái

Bức ảnh với nụ cười hạnh phúc bên hai con của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại căn nhà truyền thống của người dân tộc vùng Tây Nguyên.
giua tam bao quanh trung nguyen ba le hoang diep thao dang anh hanh phuc ben con cai
Bà Diệp Thảo cùng hai con mặc đồ dân tộc vùng Tây Nguyên, ngồi bên bếp lửa cười hạnh phúc khiến cư dân mạng thốt lên: "Chị đẻ thuê vì con giống bố quá!".

Trên fanpage chính thức của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có đăng một bức ảnh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của ba mẹ con. Nói về những đứa con của mình, bà Thảo viết: "Trẻ con dễ thương thế đấy, chúng chỉ hiểu là nếu mẹ về ít bữa thôi thì mọi việc sẽ giải quyết được hết".

giua tam bao quanh trung nguyen ba le hoang diep thao dang anh hanh phuc ben con cai
Status của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên fanpage chính thức (Ảnh chụp màn hình).

Bà Thảo cũng chia sẻ thêm việc các con hiểu chuyện và thương mẹ để mẹ dành thời gian làm việc: "Trong những lúc khó khăn đến cùng cực, mẹ luôn nhớ lại lời các con, nghĩ về động lực nào để mẹ bắt đầu và tại sao vẫn kiên trì đến phút này. Mẹ cảm ơn các con vì tình thương yêu các con dành cho Ba Mẹ. Và mẹ vẫn đang thực hiện ước nguyện của các con đây".

Dù cuộc chiến li hôn của hai vợ chồng vua cà phê Việt vẫn chưa hạ hồi phân giải nhưng bà Thảo cũng khẳng định: "Gia đình mình tuyệt đối không bỏ rơi nhau!".

XEM THÊM

Sáng 14/8, TAND TP.HCM mở phiên hòa giải vụ án ly hôn giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên) và bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên).

Đây là phiên hòa giải cuối cùng trước khi phiên tòa được mở vào tháng 9 tới. Kết hôn, cùng khởi nghiệp để xây dựng một đế chế cà phê hùng mạnh nhưng 3 năm qua, cuộc sống của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên liên tiếp trong vòng xoáy pháp lý.

Trước đó, hai vợ chồng Vũ, Thảo xảy ra nhiều tranh chấp liên quan đến công ty này. Cuộc chiến pháp lý của vợ chồng “vua cà phê” đan xen giữa nhiều vụ kiện.

Tâm điểm của vụ ly hôn này nằm ở việc phân chia khối tài sản chung có trị giá lên đến vài nghìn tỷ đồng của 2 người với tài sản giá trị nhất là số cổ phần tại Tập đoàn Trung Nguyên.

giua tam bao quanh trung nguyen ba le hoang diep thao dang anh hanh phuc ben con cai Băn khoăn về 'hệ sinh thái đạo cà phê' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xuất hiện trên truyền thông với nhiều khái niệm mới mẻ như “hệ sinh thái cà phê xã hội, cà phê có hệ sinh thái ...

giua tam bao quanh trung nguyen ba le hoang diep thao dang anh hanh phuc ben con cai Giữa lùm xùm ly hôn nghìn tỷ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định 'không dại gì cướp tài sản của mình'

Giữa lùm xùm ly hôn nghìn tỷ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa đăng đàn khẳng định 'không dại gì cướp tài sản của mình' ...

giua tam bao quanh trung nguyen ba le hoang diep thao dang anh hanh phuc ben con cai Những phát ngôn trái ngược của vợ chồng 'vua' cà phê Trung Nguyên

Vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên đã lên tiếng trước những ồn ào liên quan đến vụ ly hôn và tranh chấp của ...

giua tam bao quanh trung nguyen ba le hoang diep thao dang anh hanh phuc ben con cai Ai đang sở hữu Trung Nguyên?

Cơ cấu sở hữu cô đặc phần nào lý giải việc bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn ông Đặng Lê Nguyên Vũ chu cấp cho ...

chọn
Đường gom từ cầu Thanh Trì đến cầu vượt Phú Thị sau hơn 3 năm thi công
Tuyến đường gom từ cầu Thanh Trì đến cầu vượt Phú Thị có chiều dài 4,2 km, đã thi công hơn 3 năm.