Gợi ý 5 nhà hàng Âu không gian ấm cúng cho bữa tối Noel quây quần

5 nhà hàng Âu được kể tên dưới đây không chỉ sở hữu không gian ấm cúng, thiết kế sang trọng tinh tế mà còn có menu đồ ăn đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi người trong gia đình.
goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan Không khí Giáng sinh đã tràn ngập Thủ đô

The Gourmet Corner

Địa chỉ: Hanoi Elegance Diamond Hotel, 32 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà hàng này từng nằm trong top 10 quán ăn ngon xếp hạng trên Tripadvisor. Vậy nên cái tên đầu tiên được nhắc đến khi lựa chọn quán ăn cho gia đình trong ngày lễ Giáng sinh ấm áp là nhà hàng The Gourmet Corner.

Không gian: Nhà hàng nằm trên tầng 12 của khách sạn Elegance Diamond, nên có tầm nhìn đẹp, có thể ngắm được toàn cảnh Hồ Gươm. Không gian rộng rãi sang trọng, tường bao xung quanh chủ yếu là kính nên là một nơi thích hợp để vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm cảnh. Một điểm cộng nho nhỏ là ở đây luôn bật những bản nhạc nhẹ, du dương nên tạo cảm giác dễ chịu.

Món ăn: Được trình bày cầu kỳ và đẹp mắt, được chế biến nóng hổi. Một set ăn tại đây bao gồm phần soup, salad, phần ăn chính và đồ tráng miệng.

goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan
Nhà hàng này từng nằm trong top 10 quán ăn ngon xếp hạng trên Tripadvisor. (Ảnh: robertvanderwil)
goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan
Món ăn tại đây được trình bày rất cầu kỳ và đẹp mắt. (Ảnh: cunluncun)

--

La Badiane

Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Có thể nói La Badiane từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc với những ai yêu mến ẩm thực và văn hóa Pháp. Bước qua mái vòm kiểu kiến trúc tiền thực dân, du khách có thể chọn cho mình một không gian phù hợp với tâm trạng cũng như điều kiện thời tiết.

Không gian: La Badiane nằm trong phố Nam Ngư bé nhỏ, nếu đi từ hướng Trần Hưng Đạo thì nhà hàng nằm bên tay phải, đối diện quán Phở Lâm Nam Ngư .

Không gian nếu nhìn qua thì có cảm giác hơi nhỏ, nhưng khá sâu với trần nhà cao nên tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái. Vừa vào, nhìn bên trái sẽ là bếp ăn, bếp ăn dùng cửa kính ngăn với bên ngoài nên có thể nhìn thấy bên trong dàn bếp nấu. Nhạc nhẹ bật du dương, rất hợp với không khí của một quán ăn Pháp. Màu quán chủ đạo là màu đen trên nền trắng, hai màu tương phản trông rất cuốn hút, sang và gần gũi.

Món ăn: Người Pháp họ rất tinh tế và chau chuốt trong cách trình bày, đặc biệt là trong việc phối hợp các nguyên liệu ẩm thực Pháp cao cấp với các gia vị bản địa đặc thù như hồi, tiêu, ớt, mùi, quế, thì là, gừng… để đưa đến thực khách sự cảm nhận tuyệt vời về hương vị. Chi phí trung bình cho một khách tại đây vào khoảng 500.000 nghìn đồng.

goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan
La Badiane từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc với những ai yêu mến ẩm thực và văn hóa Pháp. (Ảnh: xz jung)
goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan
Menu đồ ăn đa dạng ở La Badiane. (Ảnh: jonesac)

----

The Rooftop Bar Hanoi

Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không gian: Nhà hàng nằm yên tĩnh trên tầng 19 của toà nhà Pacific, không gian sang trọng lãng mạn, tầm nhìn bao quát đường phố Hà Nội, nhất là buổi tối trên đây rất lung linh bởi hệ thống đèn vàng lấp lánh. Decor sang trọng, có gian trong và ngoài hành lang. Mọi chi tiết đều được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ nhưng không hề gây rối mắt, không một gam màu nào lạc điệu.

Món ăn: Tại đây, bữa tối được phục vụ theo set 477.000 đồng/ người, nếu du khách liên hệ đặt bàn sớm chỉ còn 398.000 đồng/người. Một số món ngon của nhà hàng như: sườn heo ướp mật ong, sườn cừu nướng, cháo ếch Singapore...

goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan
Nhà hàng nằm yên tĩnh trên tầng 19 của toà nhà Pacific, với không gian ấm cúng, thiết kế tinh tế, sang trọng. (Ảnh: anhtuyetvu)
goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan
Set ăn ở The Rooftop Bar Hanoi.(Ảnh: Mai Anh Bùi)

---

Jacksons Steakhouse Hanoi

Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không gian: Nhà hàng được chia thành các tầng như sau: tầng trệt là quầy bar với không khí sôi động và ánh sáng lung linh, hiện đại. Tầng 2, tầng 3 là phòng ăn được bày trí lịch lãm trong khung cảnh ấm cúng và sang trọng. Jacksons còn có riêng một khu vực "Boadroom" nằm trên tầng 4 dành cho các buổi tiệc quan trọng…Không gian sang trọng nhưng không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng đầy tinh tế đúng kiểu châu Âu cũng là điểm nhấn khiến nhiều thực khách lựa chọn để tổ chức các bữa tiệc như Giáng sinh,…

Món ăn: Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu như: món bít tết, các món hải sản...với mức chi phí trung bình là từ 670.000 - 700.000 đồng/người.

goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan
Không gian sang trọng nhưng không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng đầy tinh tế đúng kiểu châu Âu. (Ảnh: bun thang)

---

Moo Beef Steak

Địa chỉ: 59A Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không gian: Ngay từ tên gọi "Moo Beef Steak" đã gợi lên một phong cách Mỹ. Không gian của Moo khá tuyệt vời, được xây theo phong cách ấm cúng, nhỏ nhưng đẹp và khá thoải mái.

Món ăn: Các món ăn của quán hương vị đậm chất châu Âu, menu đồ ăn cũng không quá đa dạng hay nổi bật nhưng có nhiều món Âu ngon để lựa chọn, "đặc sản" của quán có lẽ chắc chắn là beef steak, mức chi phí trung bình dao động từ 350.000 – 500.000 đồng/người.

goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan
Ngay từ tên gọi, nhà hàng ăn này đã gợi lên một phong cách đậm chất Mỹ. (Ảnh: sanmiy)
goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan
Món ngon ở Moo Beef Steak. (Ảnh: hiennnanh)

---

ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI NOEL 2018

goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan Hà Nội: Phố Hàng Mã tấp nập mùa Noel
goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan Những cây thông 'khủng' ở Hà Nội trước ngày Giáng sinh 2017
goi y 5 nha hang au co khong gian am cung cho bua toi noel gia dinh quay quan Hà Nội: 5 quán cà phê view đẹp và ấm áp để hẹn hò đêm Giáng sinh
chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.