Gợi ý địa điểm team building cho dân công sở ở khu vực phía Nam

Trong phần 1, chúng tôi đã giới thiệu những điểm team building ở khu vực phía Bắc, trong phần này tiếp tục gợi ý một số điểm team building hay - thú vị ở phía Nam.
goi y dia diem team building cho dan cong so o khu vuc phia nam phan 2 Gợi ý địa điểm team building phù hợp cho công ty nhiều người (Phần 1)

DU LỊCH ĐÀ LẠT

CÁCH TP. HỒ CHÍ MINH 307KM

Đà Lạt thơ mộng được ví như một xứ sở thần tiên, sở hữu thời tiết trong lành, mát mẻ dễ chịu, cộng với đó là hàng chục điểm du lịch mà nơi nào cũng đẹp, cũng quyến rũ. Đà Lạt không chỉ là chốn lãng mạn dành cho những đôi yêu nhau, nhóm bạn hay những gia đình có trẻ nhỏ, nơi đây còn là điểm du lịch trải nghiệm với rất nhiều điều lý thú cho hoạt động team building.

Phương tiện di chuyển: Với quãng đường hơn 300km, ô tô là phương tiện hợp lý nhất, bạn có thể vừa ngắm cảnh, vừa dừng đỗ nếu muốn để chụp ảnh.

Cung đường: Xuất phát từ nội thành, tiến thẳng tới hầm Thủ Thiêm, tiếp sau đó là di chuyển vào cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đoạn đường cao tốc này dài 55km, sau khi đi hết đường cao tốc, rẽ sang trái đi vào quốc lộ 14km sau đó lại rẽ phải sang quốc lộ 20.

Từ địa điểm này bạn chạy xe đi theo hướng quốc lộ 20, 75 km nữa là có thể tới được địa phận hành chính đầu tiên của tỉnh Lâm Đồng, từ nơi này, tiếp tục đi thẳng theo hướng quốc lộ 20 đúng 40km nữa là có thể thấy thành phố Bảo Lộc, từ trung tâm thành phố Bảo Lộc sẽ phải di chuyển theo hướng quốc lộ 20 khoảng 110km nữa là thấy thành phố Đà Lạt.

Dịch vụ lưu trú: Trong khoảng 2 năm trở lại đây, homestay dường như đã trở thành một "đặc sản rất riêng" của Đà Lạt. Ở thành phố sương mù này không thiếu những homestay thơ mộng nằm giữa lưng chừng đồi, hay những hotel đầy phong cách tọa ngay tại trung tâm thành phố.

Gợi ý: Pine Hill Homes Dalat, Millie’s House, Rose Hill Homestay...chi phí trung bình khoảng 500.000 - 700.000 đồng/ phòng.

Điểm tham quan: Nên kết hợp các điểm tham quan trên cùng một tuyến đường để vừa tiết kiệm thời gian, không phải di chuyển nhiều và giúp mọi người trong đoàn cảm thấy hứng khởi, như: Làng Cù Lần, Thung lũng Vàng, Hồ Tuyền Lâm, Trang trại dâu tây chào Đà Lạt...

goi y dia diem team building cho dan cong so o khu vuc phia nam phan 2
Sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng khí hậu trong lành, Đà Lạt là điểm đến yêu thích được dân văn phòng lựa chọn khi muốn tổ chức các hoạt động team building. (Ảnh: Iam nhinguyen)
goi y dia diem team building cho dan cong so o khu vuc phia nam phan 2
Nền nhiệt độ của Đà Lạt trong thời gian này dao động từ 20 - 25 độ C. (Ảnh: kimduyen)

///

DU LỊCH PHÚ QUỐC

CÁCH TP. HỒ CHÍ MINH 500KM

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang, có diện tích gần 600 km2 xấp xỉ với Singapore. Nhắc đến Phú Quốc là nhắc đến hòn đảo ngọc thiên đường với những bờ biển tuyệt đẹp, những khách sạn, resort sang trọng đẳng cấp, sự thân thiện hiếu khách của người dân, cùng hệ thống ẩm thực đa dạng.

Ở Phú Quốc còn có nét văn hóa rất đặc trưng của một điểm du lịch biển và ẩm thực hải sản đa dạng...

Phương tiện di chuyển: Nếu khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh, có hai lựa chọn là xe tự lái và máy bay.

Giá vé máy bay tùy vào thời điểm, trung bình dao động từ 299.000 - 1.550.000 đồng (Chưa bao gồm thuế phí). Sân bay Phú Quốc tọa lạc tại xã Dương Tơ, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 5km về phía Nam huyện đảo Phú Quốc. Để di chuyển từ sân bay vào khu vực trung tâm của đảo bạn nên lựa chọn đi taxi. Hoặc thuê xe đón trực tiếp tại sân bay của các công ty du lịch để về đến trung tâm thị trấn Đông Dương trung bình là: 200.000 đồng/lượt.

Sau khi có mặt tại cảng Rạch Giá, tiếp tục mua vé để đến Phú Quốc. Tàu cao tốc có giá vé 340.000 đồng/người, có 2 chuyến buổi sáng cố định lúc 8h và 8h45. Để việc mua vé được thuận tiện nên chủ động liên hệ và đặt mua trước vài ngày, vì nếu không, có thể hết vé buổi sáng và phải mất thời gian chờ đợi chuyến buổi chiều xuất phát lúc 13h30.

Dịch vụ lưu trú: Khách sạn ở Phú Quốc có rất nhiều mức giá khác nhau. Để có thể vui chơi về đêm thuận tiện bạn nên thuê khách sạn ở thị trấn Dương Đông gần Chợ Đêm và Dinh Cậu. Hoặc một số khách sạn nằm dọc đường Nguyễn Đình Chiểu, Đường 30/4, Nguyễn An Ninh như Ngân Giang, Mỹ Linh, Hải Hiền, Đoàn Nga, Minh Hồng, Anh Đào, Ánh Dương...

  • Khách sạn 3 sao (Giá từ 1.400.000 đồng trở lên): Phu Quoc Dragon Resort & Spa, La Casa Resort, Camellia Resort & Spa, Vela Phu Quoc Resort
  • Khách sạn 4, 5 sao (Giá trên 1500.000 đồng): Lahana Resort Phu Quoc, Mercury Phu Quoc Resort & Villas, Camia Resort & Spa...

Nên ưu tiên lựa chọn những khách sạn có đầy đủ tiện nghi cần thiết, không gian rộng rãi, thoáng mát.

Điểm tham quan: Bãi Khem, Nhà tù Phú Quốc, Mũi Gành Dầu, Vinpearland Phú Quốc, Bãi Sao...

goi y dia diem team building cho dan cong so o khu vuc phia nam phan 2
Phú Quốc gây ấn tượng với những bãi biển trong xanh. (Ảnh: Xitrum)
goi y dia diem team building cho dan cong so o khu vuc phia nam phan 2
(Ảnh: centrburotravel)

///

DU LỊCH VŨNG TÀU

CÁCH TP. HỒ CHÍ MINH 125KM

Thành phố biển Vũng Tàu nằm không quá xa TP. Hồ Chí Minh nên thuận tiện trong việc di chuyển. Ngoài ra, lại sở hữu một list món ngon và điểm tham quan thú vị nên được nhiều công ty lựa chọn là điạ điểm để tổ chức hoạt động team building.

Phương tiện di chuyển: Thành phố biển Vũng Tàu cách Tp. Hồ Chí Minh chỉ 125km nên mất thời gian di chuyển một chặng khoảng 1,5 đến 3 tiếng tùy vào tốc độ nhanh hay chậm.

Dịch vụ lưu trú: Ở Vũng Tàu tập trung rất nhiều khách sạn, tuy nhiên nên lựa chọn hạng phòng 3 sao trở lên để đảm bảo không gian sống thoải mái mà chi phí cũng không chênh lệch với các hạng khác quá nhiều.

Gợi ý: Kiều Anh Hotel, Phoenix Hotel Vung Tau, Vung Tau Luxury Hotel, Rex Hotel...

Điểm tham quan: Thành phố Vũng Tàu có rất nhiều bãi tắm, có thể chọn tắm biển ở Bãi Trước hoặc Bãi Sau (Bãi Thùy Vân). Ngoài ra, có thể kết hợp một số điểm như Mũi Nghinh Phong, núi Hải Đăng, tượng chúa Kitô...

goi y dia diem team building cho dan cong so o khu vuc phia nam phan 2
Thành phố biển Vũng Tàu. (Ảnh: Nguyễn Lan Hương)
goi y dia diem team building cho dan cong so o khu vuc phia nam phan 2
(Ảnh: Nhật Tân)

///

DU LỊCH NHA TRANG

CÁCH TP. HỒ CHÍ MINH KHOẢNG 430KM

Nha Trang không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi đây còn níu chân du khách bởi khí trời trong lành, những công trình nhân tạo hào nhoáng và cả bởi sự đôn hậu của người dân địa phương.

Phương tiện di chuyển: Tuyến đường từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi Nha Trang có vô cùng nhiều những điều thú vị, nên ô tô sẽ là phương tiện hợp lý nhất. Tuy nhiên, trở ngại duy nhất khi di chuyển đó là đoạn đường khá dài, nên cần chuẩn bị thật kỹ về vấn đề sức khỏe.

Dịch vụ lưu trú: Thời điểm này khách sạn ở Nha Trang được đánh giá là có mức cao nhất trong năm, nhiều nơi có tình trạng hết phòng từ cuối tháng 5. Trong trường hợp này, không nên đặt ở khu vực trung tâm, có thể book phòng ở đường Nguyễn Thiện Thuật, đường Tuệ Tĩnh, Hùng Vương...

Gợi ý: Khách sạn InterContinental, Sheraton, Bay Resort & Spa, Evason Ana Mandara...

Điểm xem chơi: Nhà thờ Đá Nha Trang, Hòn Tằm, Hòn Mun, Vinpearl Land....

goi y dia diem team building cho dan cong so o khu vuc phia nam phan 2
Nha Trang không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi đây còn níu chân du khách bởi khí trời trong lành, những công trình nhân tạo hào nhoáng và cả bởi sự đôn hậu của người dân địa phương. (Ảnh: Toàn Khánh)
goi y dia diem team building cho dan cong so o khu vuc phia nam phan 2
(Ảnh: unrealvacations)

#Du lịch hè

goi y dia diem team building cho dan cong so o khu vuc phia nam phan 2 Những địa điểm du lịch giải tỏa cơn nóng trong mùa hè này
goi y dia diem team building cho dan cong so o khu vuc phia nam phan 2 Đắm mình trong sắc sen Hồ Tây những ngày đầu tháng 6
goi y dia diem team building cho dan cong so o khu vuc phia nam phan 2 Mùa hè đến rồi, điểm danh 3 chòm sao thích đi du lịch nhất nào!
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.