Gợi ý khu nghỉ dưỡng cho nhóm bạn đông người ở quanh khu vực Hà Nội

Với những tiêu chí như: Không phải di chuyển nhiều, gần trung tâm Hà Nội, đáp ứng được nhu cầu vui chơi và có đầy đủ tiện ích cần thiết...3 khu nghỉ dưỡng dưới đây sẽ là gợi ý hay cho những nhóm bạn.
goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi 'Vợt sale' khách sạn, resort tuần cuối tháng 6 cho người đi nghỉ dưỡng

THE GARDEN VILLA

Địa chỉ: Xã Minh Phú - huyện Sóc Sơn - Hà Nội

///

Ấn tượng khi đến đây là thảm cỏ xanh trải dài, những luống hoa đủ màu sắc rực rỡ trong nắng hè với hàng thông duyên dáng trước cửa nhà, bạn sẽ ngỡ mình đang lạc bước trên một ngọn đồi nào đó ở Đà Lạt.

Nằm cách Hà Nội chỉ 45 phút lái xe từ trung tâm Hà Nội nên rất thuận tiện là điểm đến vui chơi - nghỉ dưỡng cho nhóm bạn vào ngày cuối tuần.

Tại đây, có tổng cộng 3 phòng, mỗi tầng lại có một chức năng riêng. Ví như tầng 1 là phòng khách, tầng 2 là phòng ngủ và tầng 3 có phòng phim và karaoke hệ thống âm thanh cao cấp.

Ngoài ra, ở đây có những khu vực như: Bể bơi tràn, ghế tắm nắng và bàn ghế ngoài trời, nhà kính 360° làm nhà ăn và bếp, sân BBQ, sân ban công tầng 2 rộng có view cảnh quan núi và vườn bể bơi, vườn thể thao...

goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi
The Garden Villa. (Ảnh: Urban Getaway)
goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi
Điểm nghỉ ngơi phù hợp trong những ngày hè nắng nóng vì có khu vực bể bơi dài rộng. (Ảnh: Phuongbanh)
goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi
Phòng ngủ với lối sử dụng tông màu nhẹ nhàng. (Ảnh: Urban Getaway)

Giá thuê nguyên căn

Đêm thứ 7: 8.000.000 đồng

Đêm thứ 6, chủ nhật: 7.000.000 đồng

Các đêm ngày thường (từ thứ 2 đến Thứ 5): 6.000.000 đồng.

Giá áp dụng cho đoàn khách tối đa 12 người (cả người lớn và trẻ em, không phân biệt độ tuổi). Phụ thu từ người thứ 13: 200.000 đồng/người. Tối đa cả đoàn không quá 20 người.

PINE FOREST VILLA

Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

///

Tạm gác lại những lo toan bộn bề, đến với khu nghỉ dưỡng Pine Forest nằm cách Hà Nội chừng 45 phút lái xe. Ở đây có cây cối xanh mướt, có bể bơi dài rộng, có khoảng sân thoáng mát...đủ để bạn tận hưởng những ngày cuối tuần theo cách riêng của mình.

Pine Forset có 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, khu bếp rộng rãi với đầy đủ vật dụng nấu nướng, bát đĩa, cốc uống nước, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp lẩu, nồi lẩu, bộ bàn ghế ăn trong nhà.

Ngoài ra, còn có khu vực bể bơi cho cả trẻ nhỏ và người lớn với độ sâu thích hợp, góc uống trà ngắm núi non mây trời, vườn trái cây, sân chơi cầu lông, tấm bật nhảy... Vì tích hợp nhiều không gian vui chơi cho cả trẻ nhỏ nên Pine Forset được xếp vào top lựa chọn hàng đầu cho những nhóm bạn gia đình.

goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi
Khu nghỉ dưỡng Pine Forset. (Ảnh: Pine Forset)
goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi
Phòng khách tại Pine Forset. (Ảnh: Pine Forset)
goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi
Khoảng sân xanh mướt tại Pine Forset. (Ảnh: Pine Forset)

Giá thuê:

Đêm Thứ 7: 6.200.000 đồng/ đêm

Đêm Thứ 6 hoặc đêm chủ nhật: 5.500.000 đồng/ đêm

Từ thứ 2 - thứ 5: 4.300.000 đồng/ đêm

Giá trên áp dụng cho nhóm dưới 15 người, thêm người phụ thu 200.000 đồng/người, tối đa không quá 20 người (trẻ dưới 5t miễn phí, trên 5t tính phụ thu như người lớn)

A HOUSE

Địa chỉ: Ngõ 118 Đường Quang Minh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

///

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút đi ô tô, bạn có thể lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, không chút khói bụi thành phố, chỉ có căn nhà gỗ ấm cúng nhìn xuống dòng sông lững lờ trôi. Đó chính là A House Homestay, cách Mê Linh Plaza khoảng 1km và sân bay Nội Bài 6km.

A House có tiền thân là Phơri House, hiện nay đã tách ra hoạt động độc lập nhưng mọi thứ không đổi thay, thậm chí còn có thêm nhiều những căn nhà đẹp, phong cách và đặc biệt là phù hợp với mọi nhu cầu như: đi gia đình nhỏ, một nhóm bạn bè, họp lớp hay team building cho 40 người đều có không gian thích hợp.

A House bao gồm: Nhà tổ chim (Dành cho nhóm bạn 6 người), A house lớn (Dành cho 8 - 10 người), Nhà gỗ thông (Dành cho 4 người)

Trong đó A House lớn là phù hợp với những nhóm bạn đông người khi sở hữu có diện tích sử dụng tầng trệt 70m2, tầng áp mái 20m2, ban công 24m2 và có khoảng sân ngồi ăn tối 100m2. Có 2 giường đôi ở tầng một và 2 đệm đôi tầng áp mái, nhà bếp, phòng khách, nhà vệ sinh ở tầng trệt. Nhà nằm cạnh bể bơi và có ban công hướng ra sông mát mẻ.

Đặc sản ở A House là rau sạch, ở đây có rất nhiều loại rau do các bác giúp việc tự tay trồng và chăm bón như: cần cạn, rau bí, đỗ xanh, cải cúc, súp lơ, rau chân vịt, rau lang, rau muống, cà chua…

goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi
A House cách Mê Linh Plaza khoảng 1km và sân bay Nội Bài 6km. (Ảnh: A House)
goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi
Khu vực ghế dài để có thể ngồi nghỉ ngơi thư giãn, trò chuyện. (Ảnh: A House)
goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi
(Ảnh: A House)

Giá thuê:

Thứ 2 đến thứ 5: 1.600.000 đồng/ đêm/ 2 người; 2.000.000 đồng/ đêm/ 6 người

Thứ 6, thứ 7: 2.600.000 đồng/ đêm/ 6 người

Chủ nhật: 2.000.000 đồng/ đêm/ 6 người.

Check in sau 14h check out trước 12h. Chương trình khuyến mại được áp dụng: giảm 15% cho các ngày từ thứ 2 đến thứ 5 trong tháng 4 - 5 còn: Thứ 2 đến thứ 5: 1.360.000 đồng/ đêm/ 2 người; 1.700.000 đồng/ đêm/ 6 người.

'MỜI XEM THÊM'

goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi Đến Đài Loan nhất định phải ghé thăm khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này
goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi Top 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hay nhất ở Đà Lạt
goi y khu nghi duong cho nhom ban dong nguoi o quanh khu vuc ha noi 'Lưu lại dùng dần': List 3 khu nghỉ dưỡng đẹp và tiện nghi rất gần Hà Nội
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.