Top 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hay nhất ở Đà Lạt

'Thành phố hoa' có nhiều resort và khách sạn đẹp đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn với mức giá và tiện ích khác nhau. 
top 10 khach san va resort hay nhat o da lat ‘Ai nợ Đà Lạt một lời xin lỗi’
top 10 khach san va resort hay nhat o da lat Top homestay đẹp nhất, hay nhất dành cho gia đình ở Đà Lạt

Thức dậy trong một căn nhà gỗ trên đồi ở Đà lạt chắn chắn là điều mơ ước của rất nhiều người, chính vì vậy nhiều người tìm đến những căn homestay nhỏ trên các khu đồi cao, tuy nhiên chúng cũng có nhiều bất tiện trong di chuyển.

Đến Đà Lạt nên chọn Homestay hay khách sạn?

Homestay là loại hình du lịch cộng đồng mà khách du lịch sẽ đến nghỉ ngơi tại nhà của dân địa phương, tiện thể tìm hiểu các phong tục tập quán của nơi mình đến. 

Trước đây homestay có chi phí rẻ hơn khách sạn, tuy nhiên homestay từ khi trở thành dịch vụ lưu trú tại Đà Lạt đã có nhiều biến tấu hơn. Các căn phòng được trang trí độc đáo, bắt mắt có phần lung linh, thêm nữa những căn homestay nằm tại các vị trí đắc địa có view đẹp thì giá lại càng cao, bằng với khách sạn thậm chí là cao hơn. 

Chính vì vậy, nếu muốn thức dậy trong một gian phòng xinh xắn và có phong cách mình thích, đặc biệt là những người trẻ thì nên chọn homastay. Đối với các gia đình, ít người hay nhiều người thì vẫn nên chon các dịch vụ lưu trú trong thành phố, nhất là các khách sạn để thuận tiện di chuyển cũng như có đầy đủ các tiện nghi. 

Các lợi ích khác khi chọn ở khách sạn tại Đà Lạt? 

Tuy khách sạn có thể có mức giá cao hơn nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận những ưu điểm mà khách sạn tại các khu vực này mang lại:

- Cơ hội trải nghiệm các món ăn đường phố tại Đà Lạt

- Cơ hội mua sắm dễ dàng

- Tham gia giao thông thuận tiện

Kinh nghiệm đặt khách sạn khi đến Đà Lạt?

Dưới đây là một số kinh nghiệm đặt khách sạn khi đến với Đà Lạt để có trải nghiệm tốt hơn khi du lịch tại đây. 

Giá cả hợp lí

Vào những ngày thường thì hầu hết các khách sạn 1 sao, 2 sao và 3 sao có giá khá ổn chỉ từ 200.000 đồng/đêm cho tới 800.000 đồng/đêm.

Tuy nhiên vào các ngày cuối tuần hay lễ tết thì nên đặt phòng trước để có mức giá hợp lí cũng như không mất thời gian đi tìm khách sạn. 

Đặt khách sạn gần chợ, hồ Xuân Hương

Mọi hoạt động tấp nập nhất về đêm tại Đà Lạt đều diễn ra tại chợ và Hồ Xuân Hương, chính vì vậy chọn một khách sạn gần đây sẽ rất thuận tiện để vui chơi về đêm. Hơn nữa cũng thuận tiện cho việc mua quà lưu niệm cho đêm cuối hành trình.

Muốn ăn ngon thì nhất định phải ở gần chợ, đây cũng là lí do chính của nhiều người.

Đặt khách sạn gần hồ Tuyền Lâm

Cũng lãng mạn không kém, hồ Tuyền lâm thích hợp với những ai đã đến Đà lạt nhiều lần, chỉ muốn tận hưởng cảm giác yên bình nơi đây. Để có thể ngắm nhìn một trời rừng thông xanh ngút ngàn tuyệt đẹp làm sao, như một bức tranh thiên nhiên mang vẻ đẹp của màu xanh bao la hòa quyện cùng với lớp sương mù.

Hồ Tuyền Lâm là khu du lịch nghỉ dưỡng quá quen thuộc và nổi tiếng với những phong cảnh cùng các điểm tham quan như: Thiền Viện Trúc Lâm, Đường Hầm Đất Sét và khu du lịch Nam Qua Đá Tiên.

Top 10 khách sạn Đà Lạt có view đẹp nhất

Bất cứ một du khách nào tìm đến Đà Lạt cũng say đắm trước vẻ đẹp của khung cảnh nơi đây, chính vì vậy một khách sạn có thể ngắm trọn cảnh sắc thơ mộng từ lúc bình minh đến khi chiều tà là thứ nhiều người tìm kiếm.

Dưới đây là top 10 khách sạn có view đẹp nhất được khách du lịch bình chọn. 

DALAT PLACE LUXURY HOTEL

top 10 khach san va resort hay nhat o da lat
Bạn sẽ không tìm thấy một khách sạn đẹp hơn ở Đà Lạt, đó là lý do tại sao bạn sẽ phải trả một chi phí cao khi đặt phòng ở đây. Các phòng của Dalat Place Luxury Hotel đều sang trọng, bài trí trang nhã và sử dụng nội thất kiểu Âu tinh tế. Trong khuôn viên khách sạn sẵn có phòng tập thể dục, bar, nhà hàng ăn uống, phòng karaoke và spa chăm sóc sắc đẹp - mang đến kỳ nghỉ toàn vẹn cho bạn trong những ngày ở thành phố Đà Lạt mộng mơ. (Ảnh: Hotelworld)

--

SWISS-BELRESORT TUYEN LAM DALAT

top 10 khach san va resort hay nhat o da lat
Đây là khu nghỉ dưỡng kèm hồ bơi và sân goft sang trọng bậc nhất ở Đà Lạt. Swiss Belresort Tuyen Lam Dalat mang bầu không khí yên bình dễ chịu, được bao quanh những ngọn núi đẹp và những vườn hoa quyến rũ. Tiện ích của khu nghỉ dưỡng này ngoài sân golf và hồ bơi còn còn sân chơi tennis, phòng tập gym, spa, nhà hàng ăn uống và rạp chiếu phim. Nếu không kể tới chi phí khá đắt đỏ, nơi đây là điểm xem chơi hoàn hảo cho các gia đình và nhóm bạn. (Ảnh: Hotelworld)

--

NAVY FLOWERS HOTEL

top 10 khach san va resort hay nhat o da lat
Với phòng được trang trí nội thất tuyệt vời, phòng nghỉ tuyệt đẹp và sảnh khách với tầm nhìn ra khung cảnh biến Navy Flowers Hotel thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp đôi, đặc biệt là trong kỳ nghỉ trăng mật. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố chừng 5 phút chạy xe, mang bầu không khí lãng mạn mà vẫn đảm bảo tiện ích lịch sự, sang trọng. (Ảnh: Hotelworld)

--

DALAT EDENSEE LAKE RESORT & SPA

top 10 khach san va resort hay nhat o da lat
Với tầm nhìn ngoạn mục ra Hồ Tuyền Lâm, Khu nghỉ mát Dalat Edensee lake resort & spa là nơi ẩn náu tuyệt vời cho người muốn tránh xa phố xá đông vui, muốn thảnh thơi tịnh tâm trong không gian bao phủ sắc xanh thanh bình của núi non. Sẽ hơi khó khăn một chút để bạn di chuyển vào trung tâm thành phố, nhưng bù lại sự riêng tư này, khung cảnh thiên nhiên này là vô giá. Bên cạnh đó Dalat Edensee lake resort & spacung cấp các tiện ích hỗ trợ giúp kỳ nghỉ của bạn hoàn hảo, như dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe, nhà hàng ăn uống, dịch vụ giặt là... (Ảnh: Hotelworld)

---

TTC HOTEL PREMIUM NGOC LAN

top 10 khach san va resort hay nhat o da lat
Khách sạn này nằm ở giữa Đà Lạt . Từ những bậc thang phía trước khách sạn, bạn có thể nhìn thấy chợ trung tâm, chợ đêm và hồ Xuân Hương. Và với giá cả phải chăng và vị trí đắc địa, nơi đây cung cấp chỗ ở lý tưởng cho bạn trong thời gian ở Đà Lạt. Các phòng nghỉ bài trí trang nhã, toát lên vẻ lịch sự, trong khi đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong các dịch vụ cần thiết. Trong khách sạn cũng có spa, phòng tập thể dục, nhà hàng ăn uống và ngay cả phòng karaoke giải trí. (Ảnh: Hotelworld)

--

DU PARC HOTEL DALAT

top 10 khach san va resort hay nhat o da lat
Được thiết kế theo kiểu biệt thự Pháp, khách sạn này là nơi nhắc nhở về những ngày Đà Lạt là thị trấn nghỉ mát cho các gia đình giàu có ở Sài Gòn những năm 60, 70 thế kỷ trước. Du Parc Hotel có tất cả mọi thứ bạn mong muốn của một khách sạn sang trọng: từ phòng ở trang nhã lịch sự, khuôn viên đẹp thơ mộng đến chất lượng đồ ăn và dịch vụ tiện ích - Tất cả gói gọn trong một mức giá phải chăng. (Ảnh: Hotelworld)

---

LA SAPINETTE HOTEL DALAT

top 10 khach san va resort hay nhat o da lat
La Sapinette nằm ở ngoài trung tâm của thành phố, nhưng đùng lo lắng vì khách sạn cung cấp sẵn dịch vụ taxi đưa đón bạn từ nơi ở đến các điểm tham quan. Phòng nghỉ ở La Sapinette đều lớn và hiện đại, decor nội thất tinh thế, lịch sự. Trong khách sạn có nhà hàng cao cấp, có cả phòng họp, phòng tổ chức tiệc chiêu đãi... vì vậy khá phù hợp cho các doanh nhân lựa chọn. (Ảnh: Hotelworld)

--

ZEN VALLEY DALAT

top 10 khach san va resort hay nhat o da lat
Như tên gọi của mình, khách sạn này - cùng với các căn nhà gỗ - là một nơi ẩn náu yên bình tuyệt vời. Bạn sẽ thực sự cảm thấy nhẹ nhõm, hòa mình với thiên nhiên khi ở đây. Nội thất bằng gỗ bài trí tinh tế càng làm tăng sự ấm cúng và thân thiện cho ngôi nhà, khiến bạn muốn kỳ nghỉ kéo dài ra mãi. (Ảnh: Hotelworld)

--

SAIGON DALAT HOTEL

top 10 khach san va resort hay nhat o da lat
Ở thành phố nhỏ như Đà Lạt, Saigon Dalat Hotel chắc chắn là cái tên nổi bật nhờ quy mô và thiết kế độc đáo. Đây là khách sạn sang trọng, có chi phí thuê phòng cao. Tuy nhiên bù lại, bạn được thụ hưởng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, từ phòng nghỉ cho tớ các bữa ăn và khu giải trí. (Ảnh: Hotelworld)

--

ANA MANDARA VILLAS DALAT

top 10 khach san va resort hay nhat o da lat
Bạn sẽ thực sự cảm thấy như đang ở giữa thiên nhiên tại Ana Mandara Villas Dalat, mặc dù các khu du lịch chỉ cách đó một đoạn đi taxi ngắn. Khu nghỉ dưỡng cao cấp này có spa, hồ bơi, nhà hàng và nhiều hoạt động thú vị dành cho trẻ em. Đây sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ trong thời gian du lịch Đà Lạt. (Ảnh: Hotelworld)

---

top 10 khach san va resort hay nhat o da lat Một khoảng trời thương nhớ dành trọn ở đồi chè Cầu Đất

Đà Lạt vốn dĩ đã mến thương bằng những điều rất đỗi dung dị, nhưng có một nơi còn khiến bạn cảm thấy như bị ...

top 10 khach san va resort hay nhat o da lat Đến Đà Lạt nhất định phải ghé thăm hai homestay nhỏ xinh nhưng có 'võ' này!

Nếu có dự định đến Đà Lạt vào kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới, hay gợi ý thú vị dành riêng cho bạn chính là ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.