Google tăng gấp đôi dung lượng file nhận qua Gmail

Giờ đây bạn có thể nhận email với dung lượng 50 MB, thay vì 25 MB như trước đây.

Internet về cơ bản là những "đường ống" nối với nhau. Và vì thế, các nhà cung cấp dịch vụ sẽ có một giới hạn nào đó nhằm ngăn việc bạn làm nghẽn "đường ống" của họ. Gmail là một ví dụ.

Nếu file đính kèm của bạn lớn hơn 25 MB, giao diện như này sẽ hiện ra.

Google buộc bạn phải tải file đó lên Google Drive, rồi gửi cho người nhận 1 đường link. Nếu điều này khiến cho quá trình giao tiếp của bạn trở nên khó chịu, thì công ty công nghệ này đã giảm nỗi khó chịu đi một nửa.

Mới đây, Google đã tuyên bố (qua blog G Suite Updates) sẽ cho người dùng Gmail nhận email với tổng dung lượng lên tới 50 MB. Tức là thay vì nhận 1 đường link, người nhận sẽ có thể download trực tiếp file từ email. Khá oái oăm, dịch vụ email miễn phí này vẫn giới hạn dung lượng email gửi đi ở 25 MB.

Cũng qua blog này, hãng công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay thông báo sẽ đưa tính năng này tới mọi người dùng trong vòng 3 ngày tới.

Tạo và chia sẻ danh sách các điểm đến hay ho bằng Google Maps

Với tính năng mới, bạn có thể chia sẻ cho bạn bè danh sách nơi ăn, chỗ chơi thú vị ngay trên Google Maps để ...

Mới đổi từ iPhone qua Android? Đây là 3 cách giúp bạn chuyển dữ liệu

Người dùng có thể sử dụng phần mềm hoặc dây cáp OTG để chuyển tất cả dữ liệu chỉ với vài lần chạm hoặc chọn ...

Người ta tìm kiếm gì nhiều nhất trên Google trong năm 2016?

"Chúng ta không thuộc về nhau", Euro 2016, Tổng thống Obama và Tổng thống đắc cử Donald Trump là những chủ đề thu hút sự ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.