Hà Anh Tuấn 'đốn tim' khán giả bằng 'Tình em ngọn nến'

Ca khúc đã gắn liền với tuổi trẻ của những người thuộc thế hệ 8x và 9x. Thế nên khi nghe nam ca sĩ Hà Anh Tuấn thể hiện lại ca khúc này, nhiều người hâm mộ thuộc thế hệ kể trên đã không khỏi bồi hồi xúc động khi nhớ về một thời thanh xuân tươi đẹp.
ha anh tuan don tim khan gia bang tinh em ngon nen Hà Anh Tuấn: 'Quả bom đường' thả giữa làng nhạc Việt
ha anh tuan don tim khan gia bang tinh em ngon nen Ga lăng cứu nguy giúp Phương Ly, Hà Anh Tuấn được khen ngợi hết lời

Những tưởng Tình em ngọn nến chỉ thực sự khiến công chúng chao đảo qua giọng ca "Tóc nâu môi trầm" hay các dấu ấn khác qua sự thể hiện của Minh Tuyết, Cẩm Ly, Hạ Vy... Và, tưởng chừng chọn lựa của Hà Anh Tuấn là mạo hiểm, khán giả đã từng bày tỏ sự kém kỳ vọng vào ca khúc này, nhưng không, mọi hoài nghi đã biến tan khi giọng hát của chàng trai 34 tuổi này cất lên. Tình em ngọn nến qua giọng hát của Hà Anh Tuấn "đàn ông", trầm lắng hơn và chậm rãi đi sâu vào lòng người. Ngoài ra, cảm xúc của nam ca sĩ cũng được đẩy lên cao khi thu âm trực tiếp cùng ban nhạc.

Ca khúc Tình em ngọn nến chất lạ qua giọng ca Hà Anh Tuấn

ha anh tuan don tim khan gia bang tinh em ngon nen
Hà Anh Tuấn thể hiện ca khúc Tình em ngọn nến - một ca khúc một thời làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm

Giống như những bản cover các bài hit từng được giới thiệu trước đây, nam ca sĩ lần này vẫn thành công trong việc giúp người nghe cảm nhận được sự mới mẻ đậm chất cá nhân nhưng vẫn giữ được cái hồn của bài hát. Đây là điều mà ít ca sĩ nào thực hiện vì khán giả vốn dĩ đã quá quen thuộc với giai điệu và cách hát của những người đã thể hiện trước đó.

ha anh tuan don tim khan gia bang tinh em ngon nen

Ngay sau khi "Tình em ngọn nến" bản corver của Hà Anh Tuấn được tung ra ở mùa 3 tập 7 trong dự án See Sing Share đã nhận được hàng trăm nghìn lượt nghe. Với bản phối chậm rãi, da diết, "Tình em ngọn nến" như khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới lạ, lay động hàng triệu trái tim bồi hồi về một thời ức đã qua.

Trong đêm nhạc sắp tới với chủ đề Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái, khán giả đặc biệt mong chờ màn song ca cùng khách mời duy nhất - ca sĩ Mỹ Tâm trong ca khúc này.

ha anh tuan don tim khan gia bang tinh em ngon nen ‘Cháy’ vé liveshow sau 2 tiếng, Hà Anh Tuấn khẳng định không dùng chiêu trò
ha anh tuan don tim khan gia bang tinh em ngon nen Đây là cách Hà Anh Tuấn 'trị' chứng... lười hát!
chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.