Hà Anh Tuấn: 'Quả bom đường' thả giữa làng nhạc Việt

Nếu gọi Hà Anh Tuấn là "quả bom" chờ ngày kích nổ thì See Sing Share Concert sẽ như những "phân tử đường" đang nghiêng về thời khắc được lan tỏa, để những tinh hoa âm nhạc đến gần hơn với công chúng, để người yêu nhạc thôi thao thức, thôi rạo rực nơi lồng ngực về những bản tình ca đã đi qua.
ha anh tuan qua bom duong tha giua lang nhac viet Liveshow cháy vé, Hà Anh Tuấn tổ chức live concert thứ 2 tại Hà Nội
ha anh tuan qua bom duong tha giua lang nhac viet ‘Cháy’ vé liveshow sau 2 tiếng, Hà Anh Tuấn khẳng định không dùng chiêu trò

ha anh tuan qua bom duong tha giua lang nhac viet

Hà Anh Tuấn 'cháy' với See Sing Share mùa 3

Hà Anh Tuấn từng sải bước trên con đường đó nhưng anh đã bước những bước thật chậm, mỗi bước như sự chiêm nghiệm, sự trải lòng và đồng cảm với triệu triệu trái tim yêu nhạc. Và sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Người tình mùa đông, Chỉ còn những mùa nhớ, Chưa bao giờ và nhiều tình khúc hot đã gây sốt của Hà Anh Tuấn vào tháng 6 năm ngoái, với đặc sản này khiến nhiều khán giả phải reo lên: ‘âm nhạc của người tử tế và đây là thứ âm nhạc hiếm hoi làm tôi rung động'.

''Quả bom đường'' – một cách ví tràn hình ảnh, mà người viết nghĩ thật xứng với Hà Anh Tuấn ở thời điểm này - nơi những giá trị âm nhạc giống như cuộc rượt đuổi marathon và, vận động viên là những nghệ sĩ tự phong đang gồng mình vượt qua đối thủ ve vãn trước mặt, tất nhiên bằng mọi giá và kết thúc bằng những cái lườm nguýt dài thườn thượt – một biểu hiện đặc trưng nhất của con đường mang tên Showbiz, giá trị cuối cùng là những bông hoa mà các nghệ sĩ tự gài lên ngực mình.

ha anh tuan qua bom duong tha giua lang nhac viet
Nếu dấu ấn của những nghệ sĩ tự phong là bước chân trượt dài trên thảm đỏ thì Hà Anh Tuấn lại chọn gam màu hiền lành, gần gụi và chỉn chu nhưng không kém phần chất. (Ảnh: TGĐA)

Những bước đi của Tuấn để lại trong lòng công chúng thật đậm nét, giống những hố bom kéo theo vô vàn tàn tích, để người đời phải nhớ, phải mong ngóng và hạnh phúc trong ngọt ngào với những bản tình ca tưởng đã đi qua.

Và Acoustic – một chọn lựa thông minh và an toàn của chàng ca sĩ 34 tuổi, như một sợi chỉ đỏ xuyên suốt 3 mùa See Sing Share và tới đây là See Sing Share concert với chủ đề Romance – Người đàn ông và Bông hồng cài trên ngực trái. Với sự góp mặt của khách mời, nữ ca sỹ Mỹ Tâm,sự kết hợp đặc biệt chưa từng có vào 7/4 tới tại Trung tâm hội nghị quốc gia.

Hà Anh Tuấn tổ chức đêm nhạc không bao giờ quá lớn, nhưng bao giờ cũng cháy vé rất sớm, khán giả đến nghe thì vô cùng cuồng nhiệt. Trong buổi livestream tối 5/3 ngay trên fanpage chính thức của mình, chàng ca sỹ lịch lãm đã chính thức thông báo về 2 đem concert của mình sắp diễn ra vào thánh 4/2018 tại Hà Nội và Tp. HCM, ngay lập tức toàn bộ số vé của hai đêm concert đã cháy sạch chỉ trong vài giờ.

ha anh tuan qua bom duong tha giua lang nhac viet

Hình ảnh từ Fanpage của Hà Anh Tuấn

Năm 2016, anh đánh dấu sự nghiệp 10 năm ca hát của mình với Concert Nâu Nóng tại Hà Nội và Sữa Đá tại Sài Gòn. Sau đó anh tiếp tục mang đến cho khán giả những xúc cảm mong manh cực quý giá với hai đem nhạc Fragile tại Hà Nội và một đêm Fragile+ tại Tp. HCM vào năm 2017

Đầu hè 2017, Hà Anh Tuấn hâm nóng tên tuổi với loạt ca khúc với phong cách Acoustic trong chương trình See Sing Share của riêng anh. Những bản Cover được thực hiện trong những ngày nhẹ bẫng, phảng phất buồn trong khí lạnh của Đà Lạt, một vùng đất kỳ lạ mà Hà Anh Tuấn thừa nhận là rất đồng điệu với tâm hồn anh.

See Sing Share concert sẽ như một ''quả bom đường'' chờ ngày kích nổ. Và, tất nhiên người yêu nhạc luôn mong được là nạn nhân trong 'vụ nổ kinh hoàng' này.

ha anh tuan qua bom duong tha giua lang nhac viet Hà Anh Tuấn kể về nụ hôn với Thanh Hằng
ha anh tuan qua bom duong tha giua lang nhac viet Top 7 ca sỹ trẻ hát live tốt nhất showbiz Việt
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.