Hà Đức Tâm bật mí 'chiêu trò' cùng Hoàng Dương bước vào vòng liveshow The Voice 2018

Nói về việc được ghép đôi với Hoàng Dương trong vòng Đo ván The Voice 2018, Đức Tâm bật mí: "Hai con người với hai cá tính khác nhau nên không tránh được sự bất đồng".
ha duc tam bat mi chieu tro cung hoang duong buoc vao vong liveshow the voice 2018 Kiều Oanh The Voice 2018: 'Dừng bước tại vòng Đo Ván giống như một tai nạn'
ha duc tam bat mi chieu tro cung hoang duong buoc vao vong liveshow the voice 2018 Thái Bình bật mí 'vũ khí' để vượt qua thí sinh từng 2 lần được tuyển thẳng tại The Voice 2018
ha duc tam bat mi chieu tro cung hoang duong buoc vao vong liveshow the voice 2018 Dừng chân ở vòng Đo ván The Voice, Phương Thảo nói gì về đối thủ?

Lần đầu tiên trên sàn đấu âm nhạc The Voice - Giọng hát Việt 2018 chứng kiến màn Đo ván của 4 thí sinh khi HLV Noo Phước Thịnh đặt cặp song ca của đội mình là Đức Tâm và Hoàng Dương thách đấu cùng cặp song ca An Nhiên và Kiều Trang của HLV Lam Trường. Lựa chọn bản hit Bùa yêu phù hợp với quãng giọng của hai chiến binh team Noo cùng sự độc đáo với việc thêm lời rap.

Ca khúc đã phô diễn được phong cách âm nhạc trẻ trung, năng động của cả Hoàng Dương và Hà Đức Tâm. Gay cấn đến phút cuối khi hai cặp song đấu nhận được số điểm ngang bằng nhau từ ban cố vấn nhưng Đức Tâm và Hoàng Dương đã xuất sắc vượt qua An Nhiên - Kiều Trang với 87,16% bình chọn từ khán giả và giành được tấm vé bước vào vòng liveshow 1.

Màn Đo ván của 2 cặp song ca

"Mỗi khán giả là một vị chuyên môn khó tính mà cả hai đã chinh phục"

Với kết quả xuất sắc này, Đức Tâm nói: "Tấm vé bước vào vòng liveshow không chỉ là may mắn mà là thành quả sau những nỗ lực gấp đôi, gấp ba lần của cả mình, Hoàng Dương và anh Noo Phước Thịnh nữa. Mình thực sự rất vui vì sự cố gắng của mình cũng được cả hội đồng bình chọn và các khán giả công nhận".

Các HLV đã dành rất nhiều đánh giá cao cho phần trình diễn của hai chàng trai trẻ. HLV Tóc Tiên ngạc nhiên: "Chị không nghĩ là bài hát đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay lại được biến tấu một cách hoàn toàn thay da đổi thịt như vậy". HLV Thu Phương nhận xét: "Thứ nhất thấy phần sôi động và rất trẻ trung của Tâm và Dương. Hai bạn đã mang đến một năng lượng mới"

Mặc dù đều ghi dấu ấn như nhau với hội đồng chuyên môn nhưng tấm vé của Đức Tâm và Hoàng Dương lại được quyết định từ chính các quý vị khán giả.

"Đây cũng là một phần may mắn nhưng đó là sự yêu mến và công nhận thực sự thì mới được khán bình chọn nhiều như vậy. Không chỉ The Voice mà nhiều cuộc thi âm nhạc khác, đánh giá của khán giả luôn chiến % khá lớn. Mỗi khán giả là một vị chuyên môn khó tính mà người nghệ sĩ luôn cố gắng để chinh phục. Mình và Hoàng Dương cũng nỗ lực hết sức để dành được tình cảm ấy", Đức Tâm chia sẻ trước nhiều ý kiến cho rằng đó là tấm về may mắn.

ha duc tam bat mi chieu tro cung hoang duong buoc vao vong liveshow the voice 2018
Đức Tâm và Hoàng Dương bước tiếp vào vòng liveshow bằng số điểm thuyết phục từ khán giả

Nếu như Đức Tâm - Hoàng Dương mang đến sự trẻ trung và mới mẻ thì hai cô nàng An Nhiên - Kiều Trang lại mang đến sự nhẹ nhàng, trong trẻo và phong cách dễ thương của Xe đạp.

Đức Tâm nhận xét về cặp đối thủ: "An Nhiên và Kiều Trang là hai người chị có rất nhiều điểm mạnh riêng. Từ giọng hát đến cách xử lý bài dễ đi vào lòng khán giả".

ha duc tam bat mi chieu tro cung hoang duong buoc vao vong liveshow the voice 2018

Tự tin với những "chiến thuật" đặc biệt bước vào vòng liveshow

Bên cạnh những đánh giá cao về sự cố gắng, hai chàng trai cũng nhận một số góp ý từ các HLV về nội lực giọng hát chưa thực sự ấn tượng so với các chiến binh khác. Đức Tâm khẳng định:

"Mặc dù không phải giọng ca quá nội lực nhưng mình không quá lo lắng khi bước vào vòng liveshow. Vì cặp song ca của mình có màu sắc riêng với sự tươi trẻ mới lạ. Một giọng hát hay chưa chắc là phải là một giọng hát khủng. Mà là cả sự truyền cảm xúc bài hát, tương tác để đồng điệu với khán giả. Cả hai đều khá tự tin để bước vào vòng liveshow.

Một phần trình diễn song ca tốt thì yếu tố bổ trợ giữa hai người là điều không thể thiếu. Sự tương trợ lẫn nhau giúp che đi khuyết điểm của nhau mà nâng lên được ưu điểm của nhau để tạo nên một phần song ca ăn ý. Cả Hoàng Dương và mình đều đang cố gắng làm tốt điều này để có một phần trình diễn hoàn hảo nhất".

ha duc tam bat mi chieu tro cung hoang duong buoc vao vong liveshow the voice 2018
Hà Đức Tâm

Là hai chàng trai nhỏ tuổi nhất chặng đua The Voice 2018, ít kinh nghiệm trên các đấu trường âm nhạc và cũng chưa dày dặn kinh nghiệm chuyên môn. Một Hoàng Dương năng động, phóng khoáng và đầy tự tin cùng một Đức Tâm trầm lặng, nhút nhát trước đám đông.

Cả hai từ hai cá tính đối ngược nhau được HLV Noo Phước Thịnh nhìn nhận và lựa chọn bước lên cùng một "con tàu âm nhạc" chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2018.

Nói về việc được ghép đôi với Hoàng Dương, Đức Tâm bật mí: "Hai con người với hai cá tính khác nhau nên không tránh được sự bất đồng nhưng đó chỉ là bất đồng nhỏ trong tập luyện và cũng được giải quyết rất nhanh rồi hai đứa lại tập trung lại tập luyện. Mục tiêu cả Dương và Tâm luôn hướng đến là âm nhạc, chinh phục các HLV và khán giả.

Ai cũng có mong ước riêng nhưng được ghép cặp là niềm vui của hai đứa và tôn trọng quyết đinh của anh Noo Phước Thịnh. Biết đâu nếu không cùng nhau song ca thì cả Tâm và Dương có thể phải dừng lại hoặc một trong hai đã phải nói lời chia tay The Voice 2018. Mọi chuyện trên cuộc đời này đặc biệt là nghệ thuật với Tâm đều có chữ Duyên"

ha duc tam bat mi chieu tro cung hoang duong buoc vao vong liveshow the voice 2018

Vượt qua hàng ngàn thí sinh đăng kí The Voice, bằng đam mê âm nhạc, sự nỗ lực trau dồi chuyên môn trước đàn anh, chị nhiều lợi thế. Hai chàng trai trẻ Đức Tâm và Hoàng Dương đang từng bước tiến gần hơn với ước mơ của mình.

ha duc tam bat mi chieu tro cung hoang duong buoc vao vong liveshow the voice 2018 Không còn 'đấu đá' nhau, dàn cung tần mỹ nữ đáng yêu thế này trong hậu trường 'Diên Hi công lược'

Dù trong phim "Diên Hi công lược" vào vai Hoàng hậu, Hoàng thượng hay cung nữ thì trong hậu trường họ đều là những con người ...

ha duc tam bat mi chieu tro cung hoang duong buoc vao vong liveshow the voice 2018 Tin tức sao Việt 7/8: Nhiều sao Việt khóc nấc trong lễ tang NSƯT Bùi Cường, rộ tin Nhã Phương mang bầu 3 tháng

Tin tức sao Việt 7/8: "Thị Nở" Đức Lưu cùng nhiều sao Việt khóc nấc tiễn đưa "Chí Phèo" Bùi Cường về nơi an nghỉ ...

ha duc tam bat mi chieu tro cung hoang duong buoc vao vong liveshow the voice 2018 Tuyển tập những biểu hiện 'ngáo ngơ' của Juun Đăng Dũng trong Sao nhập ngũ mùa 6

Tưởng rằng, Juun Đăng Dũng sẽ là một chiến sĩ nghiêm túc, xuất sắc hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Tuy nhiên, càng xem Sao ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.