Hà Giang: Xô xát do tranh chấp địa bàn trồng thảo quả, 3 người nhập viện

Vụ việc xảy qua vào khoảng 11h trưa (15/12), tại rừng phòng hộ của thôn Tân Minh, xã Nậm Ty, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang.

Nguồn tin của Pháp luật Plus cho biết, vào thời gian trên hai nhóm người tranh dành đất trồng thảo quả dẫn đến xô xát. Hậu quả làm 3 người bị thương phải nhập viện gấp.

ha giang xo xat do tranh chap dia ban trong thao qua 3 nguoi nhap vien

Nhiều người có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc (huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang).

Được biết, danh tính của 3 nạn nhân nhập viện là: Đặng Quầy Chán (SN 1986), Đặng Chòi Chiêm (SN 1962), Đặng Chòi Phấu (SN 1959) đều trú tại thôn Tân Minh, xã Nậm Ty.

Anh Đặng Quầy Họ (SN 1989) cho biết, vào thời điểm trên anh cùng ông Chán, Chiêm, Phấu lên núi Piều Sú, thuộc thôn Tân Minh trồng thảo quả.

Lúc đó, nhóm anh Họ gặp nhóm người ở thôn Nậm Piên cùng lên núi, sau đó hai bên xích mích chuyện trồng thảo quả lên đất của nhau rồi dẫn đến xô xát.

Được biết, 3 người bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Hoàng Su Phì.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an xã Nậm Ty, công an huyện Hoàng Su Phì đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh nguyên nhân dẫn đến vụ việc nói trên.

ha giang xo xat do tranh chap dia ban trong thao qua 3 nguoi nhap vien Triệu tập những người có liên quan đến vụ tháo dải phân cách cầu Thanh Trì trốn CSGT

Đại diện Đội CSGT số 14 cho biết, đơn vị đã gửi giấy triệu tập đến những người được cho là liên quan đến vụ ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.