Công an điều tra vụ nghi án tài xế taxi bị bắn vào bụng, chèn xe qua người

Công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Phòng hình sự Công an CSĐT quận Cầu Giấy và Công an thành phố để tiếp tục điều tra làm rõ.

Sáng ngày 31/10, trao đổi với Pv Dân trí, ông Hoàng Tiến Thành -Trưởng Công an phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được tin báo về vụ xô xát nghi án một tài xế lái taxi bị bắn đạn nhựa vào bụng và bị chèn xe qua người, Công an phường đã cho lực lượng chức năng tới hiện trường để bảo vệ, đồng thời tiến hành điều tra vụ việc.

"Hiện tại, chúng tôi đã bàn giao vụ việc lên Phòng hình sự Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội và báo cáo Công an thành phố để tiếp tục điều tra về sự việc và làm rõ nguyên nhân.", ông Thành thông tin

cong an dieu tra vu nghi an tai xe taxi bi ban vao bung chen xe qua nguoi
Nạn nhân lái taxi nghi bị bắn đạn cao su vào bụng và bị chèn xe qua người.

Trước đó, như thông tin đã đưa, vào khoảng 20h tối 30/10, trước số nhà 23, ngõ 165 Dương Quảng Hàm, Hà Nội xảy ra một vụ va chạm giao thông.

“Khi đó, tôi đang ở gần địa điểm trên thì nghe thấy một tiếng nổ, khi chạy ra thì đã thấy tài xế lái xe taxi nằm gục ở dưới đất. Mọi người thấy sự việc như vậy thì chạy ra xem xét tình hình. Sau đó mọi người kiểm tra nạn nhân thì thấy anh này bị thương ở vùng bụng do một viên đạn cao su bắn vào và trên người có vết xe chèn qua”, anh Hoàng Dương một nhân chứng cho biết.

Cũng theo một người chứng khác chứng kiến vụ việc kể lại, taxi của nạn nhân trước đó có va chạm với chiếc xe màu trắng hiệu Mazda CX5, BKS 30E - 92xxx. Sau va quệt, hai bên xuống xe cãi cọ. Bất ngờ, tài xế xe CX5 dùng súng cao su bắn vào bụng người lái taxi. Sau đó, người đàn ông này nhặt chiếc bóng đèn tuýp bên đường, vụt vào mặt tài xế taxi.

Nhân chứng kể lại, bị đánh bất ngờ, tài xế taxi ngã ra đường. Thấy vậy, tài xế xe CX5 lên xe đánh lái, cán qua người nạn nhân rồi lái xe bỏ đi để lại người tài xế taxi nằm bất tỉnh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng kịp thời có mặt, xử lý vụ việc, đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời truy tìm người tài xế lái xe CX5 màu trắng.

Tại hiện trường, chiếc taxi của nạn nhân mang BKS 30A-368.78 được công an phường Quan Hoa bảo vệ. Tài xế taxi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

cong an dieu tra vu nghi an tai xe taxi bi ban vao bung chen xe qua nguoi Tài xế taxi bị bắn trọng thương, lái xe chèn qua người ở Hà Nội

Đang cãi nhau, tài xế mazda rút súng bắn vào người tài xế taxi rồi lái xe rời khỏi hiện trường.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.