Hà Nam: Bắt tạm giam bảo vệ dâm ô nhiều học sinh tiểu học

Lợi dụng làm công tác bảo vệ tại trường, ông Đỗ Văn Hưởng đã có hành vi dâm ô với nhiều học sinh trường tiểu học thuộc huyện Kim Bảng nơi mình làm việc.

Sáng 27/4, Công an huyện Kim Bảng tỉnh Hà Nam vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Đỗ Văn Hưởng là bảo vệ tại một trường tiểu học ở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo thông tin điều tra từ cơ quan chức năng, trong một thời gian dài ông Đỗ Văn Hưởng trong vai trò bảo vệ đã có hành vi sàm sỡ, dâm ô với nhiều cháu học sinh tiểu học trong độ tuổi từ 6 – 11. Đáng chú ý, một số trường hợp học sinh bị ông Hưởng dâm ô nhiều lần.

Theo Trung tá Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Kim Bảng cho biết, tại cơ quan công an, ông Đỗ Văn Hưởng không thừa nhận hành vi dâm ô với học sinh của mình.

"Sáng 29/3, cơ quan cảnh sát điều tra - Công an huyện Kim Bảng đã ra quyết định khởi tố vụ án đối với vụ việc ông Đỗ Văn Hưởng là bảo vệ của trường tiểu học khu 2 xã Đồng Hoá, huyện Kim Bảng bị tố có hành vi dâm ô với nhiều học sinh tiểu học.

Căn cứ vào tài liệu liên quan và việc thu thập thêm từ các nhân chứng cơ quan công an đã đủ chứng cứ và chính thức khởi tố bị can và bắt tạm giữ đối tượng vào lúc 8h sáng ngày 27/4”, ông Tuấn cho biết.

ha nam bat tam giam bao ve dam o nhieu hoc sinh tieu hoc
Các phụ huynh chia sẻ - Ảnh: Quang Huy – Hiếu Trung

Trước đó, như chúng tôi đã phản ánh tại bài "Chồng bị nghi dâm ô trẻ em, vợ muốn cơ quan điều tra vào cuộc" về nhiều phụ huynh trường tiểu học này làm đơn tố cáo bảo vệ của trường là ông Đỗ Văn Hưởng có hành vi dâm ô với nhiều học sinh.

Theo thông tin phản ánh, các học sinh này bị ông Hưởng ôm hôn, sờ mó trong lúc đến trường.

Đáng chú ý, những gia đình làm đơn tố cáo cho biết, sau khi có hành vi dâm ô với các nạn nhân, ông Hưởng đã đến xin lỗi đồng thời gửi tiền để xin bỏ qua sự việc nhưng các gia đình đã không được chấp nhận.

Trước sự việc nghiêm trọng, lãnh đạo trường tiểu học này đã tạm thời cho ông Hưởng nghỉ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và mở rộng vụ án.

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.