Hà Nội: Giải cứu thành công cụ già 79 tuổi mắc kẹt trong đám cháy

Vào khoảng 8h sáng ngày 27/12, hỏa hoạn đã xảy ra tại khu tập thể trong ngõ 43 phố Chùa Bộc khiến một cụ già mắc kẹt trong đám cháy.
ha noi giai cuu thanh cong cu gia 79 tuoi mac ket trong dam chay
Ngọn lửa xuất phát từ 1 căn hộ ở tầng 2 và cháy lan lên tầng 3 của khu tập thể.

Theo người dân kể lại vào khoảng thời gian trên, một căn hộ trong khu tập thể 5 tầng nằm trong ngõ 43 phố Chùa Bộc bất ngờ cháy dữ dội, nhiều người dân gần đó đã hô hoán nhau tiến hành dập lửa nhưng do đám cháy lớn nên người dân đã liên lạc với lực lượng phòng cháy chữa cháy.

Video hiện trường vụ cháy

ha noi giai cuu thanh cong cu gia 79 tuoi mac ket trong dam chay
Vụ hỏa hoạn làm mất điện cả khu vực.
ha noi giai cuu thanh cong cu gia 79 tuoi mac ket trong dam chay
Hiện trường vụ cháy.

Chỉ ít phút sau lực lượng cánh sát PCCC số 2 đã điều động ba xe cứu hỏa, một xe chỉ huy tiếp cận hiện trường tiến hành công tác chữa cháy cứu hộ. Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Xuân Tùng (đội phó đội chữa cháy và cứu hộ cứu nạn chuyên nghiệp - Phòng cảnh sát PCCC số 2) cho biết:

" Khi chúng tôi tiếp cận hiện trường đám cháy bắt nguồn từ tầng hai và cháy lan ra toàn bộ mặt ngoài của tầng hai và tầng ba. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành dập lửa và triển khai công tác cứu hộ cứu nạn. Trong quá trình dập lửa các chiến sĩ cảnh sát đã giải cứu được một cụ già 79 tuổi mắc kẹt trong đám cháy".

Sau hơn một tiếng tiến hành dập lửa đám cháy đã được khống chế. Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản giá trị nhưng rất may mắn không gây thiệt hại về người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.