Hà Nội giám sát việc mua sắm trang thiết bị y tế

Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội vừa có Quyết định thành lập Đoàn giám sát tình hình mua sắm, quản lý, sử dụng trang thiết bị y tế tại một số bệnh viện công lập thuộc Sở Y tế Hà Nội.
ha noi giam sat viec mua sam trang thiet bi y te

Đoàn giám sát gồm 15 thành viên, do bà Phạm Thị Thanh Mai, Trưởng ban Kinh tế ngân sách làm trưởng đoàn; bà Hồ Vân Nga, Phó Trưởng ban Kinh tế ngân sách làm Phó Trưởng đoàn.

Việc giám sát này nhằm đánh giá thực trạng tình hình và kết quả thực hiện việc mua sắm, quản lý, sử dụng trang thiết bị y tế. Qua đó, làm rõ những hạn chế, khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ; đồng thời xác định nguyên nhân, trách nhiệm các cơ quan, đơn vị, tổ chức liên quan.

Đoàn giám sát cũng có nhiệm vụ tổng hợp đề xuất, kiến nghị các giải pháp để thực hiện tốt hơn việc đầu tư mua sắm, quản lý, sử dụng trang thiết bị y tế.

Đối tượng giám sát gồm Sở Tài chính, Sở Y tế và một số bệnh viện Đa khoa trực thuộc Sở Y tế trên địa bàn Thành phố.

Đoàn giám sát cùng với các cơ quan, tổ chức có liên quan có trách nhiệm giám sát thực hiện kế hoạch giám sát ban hành, đồng thời, thông báo kết luận giám sát tới các cơ quan có thẩm quyền và các cơ quan có liên quan theo quy định, báo cáo kết quả giám sát với Thường trực HĐND TP và HĐND TP.

Dự kiến, Đoàn giám sát sẽ làm việc với các đơn vị từ ngày 10/4/2017 đến ngày 14/4/2017.

ha noi giam sat viec mua sam trang thiet bi y te Hà Nội tạm giữ hơn 26.000 lít rượu trong đợt truy quét rượu độc

Từ đầu tháng 3, toàn TP đã kiểm tra 2.253 CSSX, KD rượu, tiêu hủy 633 lít rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ, tạm ...

ha noi giam sat viec mua sam trang thiet bi y te Hà Nội thành lập 700 đoàn kiểm tra sản xuất, kinh doanh rượu

Các đoàn đã kiểm tra 2.250 cơ sở, niêm phong hơn 25.000 lít rượu, 751 chai rượu các loại, tiêu huỷ 633 lít rượu không ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.