Hà Nội: Học sinh được nghỉ tối đa 4 ngày dịp 30/4 – 1/5

Theo văn bản được lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội công bố, dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, các em học sinh khối mầm non và tiểu học được nghỉ tối đa 4 ngày.
 
ha noi hoc sinh duoc nghi toi da 4 ngay dip 304 15 Hà Nội: Thí sinh thi vào lớp 10 chuyên sẽ thi trong mấy ngày?
ha noi hoc sinh duoc nghi toi da 4 ngay dip 304 15 Sở GD&ĐT Hà Nội ra chỉ đạo khẩn sau vụ cây đổ khiến học sinh bị thương
ha noi hoc sinh duoc nghi toi da 4 ngay dip 304 15 Hà Nội tăng cường các biện pháp ngăn chặn bạo lực học đường
ha noi hoc sinh duoc nghi toi da 4 ngay dip 304 15
Các em học sinh tiểu học và mầm non sẽ được nghỉ tối đa 4 ngày dịp 30/4 - 1/5. Ảnh: Nhật Cường.

Trong văn bản hướng dẫn vừa được Sở GD&ĐT Hà Nội gửi tới các Phòng giáo dục quận/huyện/thị xã cũng như các trường trực thuộc yêu cầu: Các đơn vị thực hiện lịch nghỉ ngày Chủ nhật sẽ được nghỉ 3 ngày (từ ngày 30/4 đến hết 2/5).

Còn các đơn vị thực hiện lịch nghỉ hai ngày Thứ bảy và Chủ nhật sẽ được nghỉ 4 ngày, từ ngày 29/4 đến hết ngày 2/5. Như vậy, đối với các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn Thủ đô sẽ nghỉ tối đa trong 4 ngày. Còn lại các trường THCS, THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên sẽ nghỉ trong 3 ngày.

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các đơn vị, trường học thực hiện nghiêm túc lịch trực, bảo vệ trong những ngày nghỉ; phối hợp với Công an địa phương có biện pháp bảo đảm an toàn về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng chống cháy nổ.

Bên cạnh đó, tuyên truyền giáo dục, triển khai đến học sinh về thực hiện nếp sống văn minh, thanh lịch, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, không tham gia hay cổ vũ đua xe trái phép, thực hiện nghiêm túc quy tắc ứng xử nơi cộng đồng.

Sau kỳ nghỉ lễ, các đơn vị cần ổn định ngay nề nếp dạy, học và làm việc bình thường.

ha noi hoc sinh duoc nghi toi da 4 ngay dip 304 15 Hà Nội: Thí sinh thi vào lớp 10 chuyên sẽ thi trong mấy ngày?

Thí sinh dự thi vào lớp 10 tại các trường THPT chuyên ở Hà Nội sẽ thi 2 môn Toán và Ngữ văn cùng với lớp ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.