Hà Nội ngày cuối tuần mưa gió, cùng nhau quây quần bên ấm trà thơm và bánh ngọt

Ngày cuối tuần ở Hà Nôi, còn gì thú vị hơn bằng việc quây quần bên những người bạn thân, cùng nhau thưởng thức chén trà thơm và bánh ngọt rồi kể cho nhau nghe những câu chuyện không đầu, cuối.

ha noi ngay cuoi tuan mua gio cung nhau quay quan ben am tra thom va banh ngot


Hà Nội ngày mưa gió, còn gì thú vị hơn bằng việc ngồi nhấp một ngụm trà, thưởng một chút bánh ngọt rồi lặng yên nghe tiếng mưa rơi rả rích bên hiên cửa. Mà hẳn nhiên nhắc đến quán trà bánh ngon có tiếng thì lại chẳng thể nào không liệt quán CUP OF TEA (COT). Và đặc biệt là không gian yêu thích của những người mộng mơ, lãng man.

COT tạo đươc ấn tượng bởi tone màu trắng tinh khiết, với lối thiết kế mang đậm phong cách Tây Âu. COT không quá cầu kỳ nhưng COT lại cực kỳ quan tâm đến những tiểu tiết nhỏ như việc, chậu hoa này phải đặt ở góc này, chiếc bàn, chiếc ghế này phải được đặt cạnh nhau...Chính bởi điều đó, nên khi thực khách đến quán sẽ cảm thấy sự tinh tế, nhẹ nhàng như thể bạn đang được ngồi ở trong một tòa lâu đài cổ tích, kiêu sa và đài các.


ha noi ngay cuoi tuan mua gio cung nhau quay quan ben am tra thom va banh ngot


The Olympia Cafe tuy không sở hữu một vị trí quá hoàn hảo nhưng vẫn luôn là một quán trà bánh được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Quán là một căn biệt thự được sửa sang lại nên rất rộng, bàn ghế đặt không bị sát nhau. Không gian quán rất đẹp, thiết kế theo phong cách một căn biệt thự cổ với 3 tầng, mỗi t và một sân thượng. Sân thượng khá bé, có mái ngói nên rất phù hợp để check in sống ảo buổi tối với đèn. Mà thực ra quán chỗ nào cũng phù hợp sống ảo, đẹp không tì vết.

Quán không bật nhạc, cho khách không gian riêng tư yên tĩnh.


ha noi ngay cuoi tuan mua gio cung nhau quay quan ben am tra thom va banh ngot


Khi nhắc đến Synary, mọi người thường hay nói "Nhẹ nhàng như Synary". Bởi lẽ, dù bạn đang mang một tâm trạng phức tạp như thế nào thì đến đây, mọi thứ bỗng chốc đơn giản đến lạ thường.

Synary được decor theo phong cách nhẹ nhàng, với những góc tối giản tạo nên cảm giác gần gũi với thực khách.

Với không gian sáng cùng hai màu chủ đạo trắng-xanh, Synary làm ta nghĩ ngay đến hình ảnh của những quán Café hiện đại ở Châu Âu. Điều làm nên sự khác biệt của Synary nằm ở chính sự sáng tạo trong cách pha chế cùng thực đơn phong phú với sự chủ đạo là các loại trà. Hương vị trà qua bàn tay của các baristas, được biến đổi không những qua việc sử dụng các nguyện liệu nước ngoài như kiwi, việt quất, .. mà còn trở nên đặc biệt hơn khi kết hợp với những nguyên liệu rất Việt như sen, đào hay xả. Dường như tất cả mang đến cho người thưởng thức một sự đa dạng của vị giác cùng cảm nhận thư thái mà không gian xung quanh mang lại.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.