Hà Nội: Tiếng hô trên đoạn đường vắng của người phụ nữ đi xe máy bị cướp giật túi xách chứa 100 triệu đồng

Sau khi bị cướp giật túi xách bên trong có chứa 100 triệu đồng, chị Nguyễn cố gắng hô hoán nhưng do đoạn đường quá vắng vẻ nên không ai phát hiện, giúp đỡ người phụ nữ này.
ha noi tieng ho tren doan duong vang cua nguoi phu nu di xe may bi cuop giat tui xach chua 100 trieu dong
Hai đối tượng Khang và Mạnh tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp).

Hôm nay, VnExpress đưa tin ngày 9/10, Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đang tạm giữ Ngô Văn Mạnh (24 tuổi) và Nguyễn Văn Khang (30 tuổi) để làm rõ hành vi cướp giật tài sản. Khang có ba tiền án.

Cũng liên quan đến sự việc này, báo An ninh Thủ đô dẫn tài liệu điều tra: khoảng 14h30' ngày 3/10, chị Nguyễn (SN 1984, trú tại huyện Phú Xuyên) đi xe máy mang theo số tiền hơn 100 triệu đồng đựng trong túi xách vừa vay của người họ hàng dọc theo đường đê sông Hồng.

Khi đến địa phận thôn Duyên Yết, xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên, bất ngờ có 2 đối tượng đi xe máy áp sát, giật chiếc túi xách. Chị Nguyễn cố gắng giật túi, hô hoán, nhưng do đoạn đường quá vắng vẻ nên không ai phát hiện, giúp đỡ người phụ nữ.

Cũng theo tờ báo này, sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, ngày 4/10, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Phú Xuyên đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, khám xét khẩn cấp, ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Khang; qua đó phát hiện thu giữ 70 triệu đồng.

Biết bị lộ, và được sự vận động của cơ quan Công an, ngày 6/10, Ngô Văn Mạnh đã đến Công an huyện Phú Xuyên đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và giao nộp số tiền 30 triệu đồng.

Lời khai của các đối tượng cho thấy, do cần tiền mua ma túy nên chiều 3/10, Mạnh điều khiển xe máy Dream, BKS: 29D1- 930.21 chở Khang đi tăm tia nhằm cướp giật tài sản. Sau khi lấy được chiếc túi xách của chị Nguyễn, Khang lấy tiền, điện thoại di động, rồi vứt chiếc túi dọc đường. Về đến nhà, Khang chia cho Mạnh 30 triệu đồng, còn giữ lại 70 triệu đồng.

ha noi tieng ho tren doan duong vang cua nguoi phu nu di xe may bi cuop giat tui xach chua 100 trieu dong Nam thanh niên giả làm khách mua vàng rồi cầm dây chuyền bỏ chạy

Nam thanh niên giả vờ vào hỏi mua vàng, nhưng sau đó đã cầm sợi dây chuyền vàng 24k rồi bỏ chạy.

ha noi tieng ho tren doan duong vang cua nguoi phu nu di xe may bi cuop giat tui xach chua 100 trieu dong [Ảnh] Cướp giật táo tợn trên phố: Đây là những sơ hở 'chết người' ai cũng mắc phải

Hàng loạt các vụ cướp giật tài sản táo tợn đã xảy ra trên địa bàn TP Hà Nội nói riêng, và địa bàn cả ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.