Hà Tĩnh: Tai nạn xe khách trong đêm, 14 người thương vong

Cú va chạm mạnh khiến 2 người tử vong trên đường đi cấp cứu, và 12 người bị thương được đưa đi nhập viện, trong đó có 4 người có quốc tịch nước ngoài.

Ngày 7/5, thông tin từ Đội CSGT huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn xe khách khiến nhiều người thương vong.

Theo đó, vào khoảng 23h15’ ngày 6/5, anh Nguyễn Công Định (SN 1988), trú tại huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) điều khiển xe ô tô mang BKS 29C – 56077 kéo theo rơ mooc BKS: 29R – 04042 chạy trên QL1A hướng Nam Bắc.

Khi đến tại KM H6/552 thuộc địa phận thôn Đồng Phú, xã Kỳ Đồng (Kỳ Anh-Hà Tĩnh) thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe khách mang BKS: 29B – 60050 do tài xế Trần Văn Hạnh (SN 1973), trú tại Thừa Thiên Huế điều khiển đang chạy cùng chiều.

ha tinh tai nan xe khach trong dem 14 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong. Ảnh CTV

Cú va chạm mạnh khiến tài xế Hạnh và bà Trần Thị Miết (SN 1962), trú tại Quảng Bình tử vong, và 12 người bị thương được đưa đi nhập viện cấp cứu, trong đó có 4 người có quốc tịch nước ngoài.

ha tinh tai nan xe khach trong dem 14 nguoi thuong vong
Phần đầu xe khách nát bét. Ảnh CTV

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị nát bét phần đầu, đâm đổ nghiêng biển chỉ dẫn, còn xe container chỉ bị nhẹ phần đâu.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

ha tinh tai nan xe khach trong dem 14 nguoi thuong vong Xe rác mất lái nằm gọn trong tiệm sửa xe máy
ha tinh tai nan xe khach trong dem 14 nguoi thuong vong Nông dân đổ sữa trắng sân vì không đồng tình với doanh nghiệp thu mua
ha tinh tai nan xe khach trong dem 14 nguoi thuong vong Bên trong căn biệt thự 'khủng' của cụ bà bán rau gần 80 tuổi ở Hà Tĩnh
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.