Hải Băng đáp trả gay gắt khi bị tố 'giật chồng người khác'

Đây không phải lần đầu tiên Hải Băng thẳng thắn đáp trả mọi lời bình luận không hay trên mạng xã hội.
 
hai bang dap tra gay gat khi bi to giat chong nguoi khac Vợ cũ Bạch Thành Phong lên tiếng về những lùm xùm giữa chồng cũ và MC Trần Thanh Thảo
hai bang dap tra gay gat khi bi to giat chong nguoi khac Linh Chi – 'Chân dài' hứa hẹn 'soán ngôi' scandal của Ngọc Trinh

Mới đây, Hải Băng đã chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung: "Duyên do trời sinh nên khó gỡ... Nợ do người buộc nên dễ buông..." và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, ngoài những lời bình luận động viên của khán giả, một số anti-fan vẫn chỉ trích cô khá gay gắt. Cụ thể, sau khi nhận được lời bình luận: "Vì bạn đã lấy của người khác nên giờ phải trả lại cho người bạn lấy thôi", Hải Băng đã thẳng thừng đáp trả: "Nhảm vậy bạn. Bạn hay đi lấy đồ của người khác nên bạn nghĩ ai cũng như bạn à? Mình không thích giật đồ người khác như bạn nhé".

hai bang dap tra gay gat khi bi to giat chong nguoi khac
Dòng chia sẻ và lời đáp trả của Hải Băng dành cho anti-fan khi bị "tố" giật chồng. (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Sau khi chia tay Tiến Dũng (The Men), Hải Băng đã tìm được hạnh phúc bên nam diễn viên Thành Đạt. Dù vướng phải ồn ào là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc, nhưng Hải Băng vẫn bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán để hạnh phúc bên bạn trai.

Đặc biệt, sau một thời gian công khai hẹn hò với nam diễn viên, Hải Băng còn dính nghi án mang bầu. Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng Hải Băng nhiều lần lộ vòng hai lớn bất thường. Nhiều người hâm mộ còn khẳng định cô đã sinh con gái cho nam diễn viên Thành Đạt.

hai bang dap tra gay gat khi bi to giat chong nguoi khac
Hải Băng và Thành Đạt. (Ảnh: NVCC)
hai bang dap tra gay gat khi bi to giat chong nguoi khac Cách xử trí 'cao tay' của sao Việt khi vướng phải scandal người thứ ba

Mỗi sao Việt đều có một cách xử lý khôn khéo để không gây ra những hậu quả đáng tiếc khi vướng phải ồn ào ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.