Mang thai ngoài ý muốn, ca sĩ Hải Băng đối diện với nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng

Nữ ca sĩ Hải Băng đã không giấu được nỗi hoang mang và lo lắng trước sự cố ngoài ý muốn đang khiến cô phải đối diện với nhiều rủi ro về sức khỏe. 
mang thai ngoai y muon ca si hai bang doi dien voi nguy hiem anh huong den tinh mang Vừa tháo chỉ sau đẻ mổ 5 ngày, Hải Băng được bác sĩ dặn: 'Em cuốn đai vào bụng nhé!'
mang thai ngoai y muon ca si hai bang doi dien voi nguy hiem anh huong den tinh mang Hải Băng: Không thích con riêng của chồng gọi bằng 'mẹ'

Chỉ 3 tháng sau khi vừa hạ sinh đứa con thứ hai, Hải Băng đã sửng sốt khi đón nhận thông tin từ bác sĩ rằng cô đang mang bầu em bé thứ ba. Hiện thai nhi được 8 tuần tuổi và đã hình thành tim thai.

Đây là sự cố ngoài ý muốn bởi vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt hiện chưa có kế hoạch sinh thêm con, nhất là khi vết thương từ ca phẫu thuật sinh mổ trước đó vẫn chưa lành. Với điều kiện sức khỏe hiện tại của Hải Băng, bác sĩ đã khuyên nữ ca sĩ nên bỏ thai để tránh gặp nguy hiểm về sau.

mang thai ngoai y muon ca si hai bang doi dien voi nguy hiem anh huong den tinh mang
Sinh con trai chưa bao lâu, Hải Băng lại mang thai ngoài ý muốn

Trước lời khuyên đó, Hải Băng đã không giấu được nỗi hoang mang và lo lắng bởi cô không nỡ bỏ đi "núm ruột" của mình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã viết dòng trạng thái khá dài bày tỏ cảm xúc của mình về sự việc này.

Cô bộc bạch: "Sinh Koi xong, tôi bị ứa dịch trong lòng tử cung, đúng lịch hẹn bác sĩ, sau 3 tháng tôi phải đến khám lại kiểm tra và coi vết mổ... 3 tháng 16 ngày tôi đến bệnh viện khám lại, bác sĩ siêu âm cho tôi nói: "Em đã có thai 8 tuần có tim thai luôn", mọi thứ trước mắt tôi như tối đen lại, nghe đến có tim thai, tôi trống rỗng không biết pải làm thế nào? Tôi chẳng hiểu chuyện gì đến nữa, câu đầu tiên tôi hỏi bác sĩ là tôi giữ thai được không, vì tôi cũng đã nghe cảnh báo rằng tôi sinh mổ liên tục vậy rất nguy hiểm. Bác sĩ nói với tôi không được đâu em, vết mổ chưa lành nguy cơ nguy hiểm cho mẹ cao lắm".

Theo chia sẻ từ Hải Băng, nếu không bỏ thai thì trong lần sinh mổ thứ 3 này, cô sẽ phải đối mặt với các nguy cơ nứt, vỡ tử cung... Đây là rủi ro nguy hiểm nhất vì ở 2 lần sinh trước, trên cổ tử cung của bà xã Thành Đạt đã có một vết sẹo và nó có nguy cơ bị bục, nứt ra, dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của mẹ và thai nhi.

mang thai ngoai y muon ca si hai bang doi dien voi nguy hiem anh huong den tinh mang
Hải Băng và con trai hơn 3 tháng tuổi

Nguy hiểm là vậy, thế nhưng với tình mẫu tử thiêng liêng, Hải Băng đã quyết định giữ lại thai nhi, bất chấp những hiểm nguy có thể xảy đến với mình.

Cô kiên định cho biết: "Có quá nhiều lí do nguy hiểm để mẹ phải bỏ con, nhưng dù ai nói gì thì mẹ cũng không từ bỏ. Biết là con đường để mẹ con tôi gặp mặt sẽ không pải dễ nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Ngoài việc mạnh mẽ cười tươi thì bây giờ mọi thứ cứ để thuận ý trời. Việc này đúng là nằm ngoài dự tính của vợ chồng tôi, sẽ có nhiều người nói tôi khùng hoặc điên vì không biết suy nghĩ, nhưng thôi vì thật tâm tôi cũng chỉ mong có 2 đứa vui nhà vui cửa và cũng đủ sức để lo cho con, chứ chẳng mong con đàn cháu đống. Tôi muốn con tôi sẽ đầy đủ và hạnh phúc không thiếu thốn. Nhưng bây giờ thì coi như thêm thử thách với vợ chồng tôi. Tôi chỉ mong mình có thật nhiều sức khoẻ để lo cho các con. Hi vọng sẽ mẹ tròn con vuông!".

Dưới dòng trạng thái của Hải Băng, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi những lời cầu chúc tốt đẹp, đồng thời động viên nữ ca sĩ cố gắng giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị cho hành trình sắp tới.

Trong y khoa, trường hợp mang thai ngoài ý muốn như Hải Băng được gọi là "có bầu trộm". Với những ai có sức khỏe kém, họ chỉ có một lựa chọn duy nhất là phải phá bỏ thai, vì nếu giữ lại sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Tuy nhiên, khi phá thai trong giai đoạn này cũng dễ xảy ra các biến chứng nguy hiểm như: tổn thương cổ tử cung, tử cung, băng huyết, nhiễm trùng, tổn thương ngay vết sẹo cũ và dẫn đến cắt tử cung. Thậm chí, bệnh nhân có thể tử vong khi thực hiện việc bỏ thai. Ngoài ra, khi bỏ thai, người phụ nữ còn phải chịu đựng những tổn thương về tâm lí, tinh thần suy sụp, cuộc sống dễ bị xáo trộn theo hướng tồi tệ.

mang thai ngoai y muon ca si hai bang doi dien voi nguy hiem anh huong den tinh mang
Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt và con gái đầu lòng

Bên cạnh việc chia sẻ những lo lắng của mình, Hải Băng cũng cho biết thêm, hiện tại thai nhi trong bụng cô vẫn ổn định, không nằm đè lên vết mổ chưa lành. Trước mắt, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến thai kì và hi vọng sẽ có kì tích xuất hiện để hai mẹ con được bình an.

Nữ ca sĩ Hải Băng kết hôn với diễn viên Thành Đạt vào tháng 7/2016. Giọng ca Viên đá nhỏ sinh con gái vào đầu năm 2017. Không lâu sau đó, cặp vợ chồng nổi tiếng sinh tiếp con trai thứ hai vào giữa tháng 7 vừa qua. Bà xã Thành Đạt từng bị trầm cảm và muốn ẵm con bỏ trốn sau khi sinh bé gái đầu lòng.

Sau khi lập gia đình với Thành Đạt, Hải Băng không hoạt động nhiều ở showbiz, thay vào đó, cô chuyển hướng kinh doanh trên mạng. Trước khi bén duyên với Hải Băng, Thành Đạt từng kết hôn với diễn viên Diệp Bảo Ngọc và có một cậu con trai chung.

mang thai ngoai y muon ca si hai bang doi dien voi nguy hiem anh huong den tinh mang Vừa tháo chỉ sau đẻ mổ 5 ngày, Hải Băng được bác sĩ dặn: 'Em cuốn đai vào bụng nhé!'

Với quan điểm dù chăm con cũng không thể quên chăm bản thân, Hải Băng vừa khỏe lại đã bắt đầu đeo đai bụng để ...

mang thai ngoai y muon ca si hai bang doi dien voi nguy hiem anh huong den tinh mang Hải Băng: Không thích con riêng của chồng gọi bằng 'mẹ'

Hải Băng vẫn luôn nói với bé rằng con chỉ có một người mẹ duy nhất và bé cũng hiểu điều đó.

mang thai ngoai y muon ca si hai bang doi dien voi nguy hiem anh huong den tinh mang Bị gọi là vợ hai của Thành Đạt, Hải Băng đáp trả khiến fan phải 'sấp mặt'

Ca sĩ Hải Băng đã ngay lập tức đáp trả lời nhận xét vô duyên của một cư dân mạng khi gọi cô là vợ ...

mang thai ngoai y muon ca si hai bang doi dien voi nguy hiem anh huong den tinh mang Ca sĩ Hải Băng từng bị trầm cảm sau sinh, muốn bế con bỏ trốn

Giọng ca sinh năm 1988 từng có suy nghĩ sẽ đưa con tới một nơi thật xa để không ai bị phiền bởi tiếng khóc ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.