Hai bố con chết bất thường tại nhà riêng ở Thanh Hóa

Mọi người phá cửa vào nhà thì thấy hai bố con anh Khương đã tử vong, trên cơ thể người con trai có vết thương ở đầu.

Ngày 8/3, một lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã điều tra và bước đầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Lê Ngọc Khương (SN 1976) và con trai của anh này là cháu Lê Thanh Tùng (SN 2002) ở khu phố 2, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn.

hai bo con chet bat thuong tai nha rieng o thanh hoa
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CTV

Trước đó, vào khoảng 13h00 ngày 2/3, một số người dân ở khu phố 2, phường Bắc Sơn phát hiện lửa bốc lên từ ngôi nhà của anh Lê Ngọc Khương. Thời điểm này, cửa chính của ngôi nhà đang khóa trái.

Khi người dân phối hợp với cơ quan chức năng dập tắt lửa, phá cửa vào trong nhà thì phát hiện hai bố con anh Khương đã tử vong, thi thể bị cháy xém. Đáng chú ý, cháu Tùng bị một vết thương nặng ở đầu.

Sau một thời gian điều tra, bước đầu Công an tỉnh Thanh Hóa xác định, nguyên nhân dẫn đến cái chết của bố con anh Khương là do chính người đàn ông này sát hại con trai rồi tự thiêu.

Cụ thể, trưa 2/3, anh Khương và cháu Tùng có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, anh Khương đã dùng hung khí hành hung khiến con trai tử vong. Sau đó, anh Khương khóa trái cửa rồi tẩm xăng đốt nhà, tự thiêu.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.