Hai bố con ở Trung Quốc coi búp bê tình dục như người trong nhà

Sau khi hôn nhân tan vỡ, ông Li Chen, 59 tuổi, quyết định mua búp bê tình dục về nhà để lấp đầy khoảng trống cô đơn. 
hai bo con o trung quoc coi bup be tinh duc nhu nguoi trong nha Bộ trưởng Chile được tặng búp bê tình dục
hai bo con o trung quoc coi bup be tinh duc nhu nguoi trong nha Chồng mua búp bê tình dục để tưởng nhớ vợ
hai bo con o trung quoc coi bup be tinh duc nhu nguoi trong nha
Ông Li Chen và Yang Yang cùng các con búp bê trong nhà. Ảnh: Asiawire

Li Chen và cậu con trai Yang Yang hiện sống cùng 7 con búp bê tình dục trong căn nhà nhỏ ở Huệ Thủy, tỉnh Quý Châu. Sau khi ly hôn năm 2000, ông Li "gà trống nuôi con", một mình chăm sóc cậu con trai khi đó mới 5 tuổi.

Kể từ khi cậu con trai duy nhất đi học nội trú, ông Li luôn cảm thấy trống vắng, cô đơn và quyết định mua búp bế tình dục để bầu bạn. Đến nay, ông đã mua tổng cộng 7 búp bê, trong đó bao gồm một món quà tặng sinh nhật con trai năm 18 tuổi.

Ông Li khẳng định không sử dụng búp bê cho nhu cầu tình dục của cá nhân, song ông muốn mua búp bê để giúp con "giải tỏa nhu cầu" nếu muốn. Tuy nhiên, cậu con trai chỉ coi chúng như chị em trong nhà, theo Global Times.

Hai bố con Li đã chi hơn 1.450 USD để mua búp bê tình dục, chưa kể các khoản tiền sắm quần áo, giày cao gót và phụ kiện khác dành cho các thành viên đặc biệt trong gia đình.

Trong những năm qua, ông Li và Yang đã chăm sóc những con búp bê này như người thân trong nhà. Những bức ảnh họ sinh nhật búp bê hay cho chúng đi ngủ được đăng tải lên mạng xã hội và khiến cộng đồng mạng chú ý. Trong tương lai, hai bố con ông Li dự định sẽ may và bán quần áo búp bê.

hai bo con o trung quoc coi bup be tinh duc nhu nguoi trong nha
Li Chen và con trai coi búp bê như thành viên trong gia đình. Ảnh: Asiawire
chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.