Hải Dương: Phát hiện người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ

Nhân viên nhà nghỉ kiểm tra phòng thì phát hiện một người phụ nữ đã tử vong. 

Ngày 24/12, Công an TP Hải Dương cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người phụ nữ tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là chị chị Vũ K.A., sinh năm 1986, trú tại xã Tiên Động, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

hai duong phat hien nguoi phu nu tu vong trong nha nghi
Nhà nghỉ xảy ra vụ việc.

Xác minh ban đầu cho thấy, tối 21/12, chị Vũ K.A .tới thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Tân Bình, TP Hải Dương. Khoảng 14h chiều 22/12, nhân viên nhà nghỉ không thấy chị K.A. ra khỏi phòng nên đã mở cửa vào kiểm tra. Kết quả, nhân viên nhà nghỉ phát hiện người phụ nữ này đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã tới hiện trường thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để điều tra. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vỉ, hộp thuốc cùng một tờ giấy ghi lại số điện thoại của người nhà nạn nhân.

Theo lãnh đạo UBND xã Tiên Động, chị Vũ K. A. đã kết hôn với một người quê ở Hà Nội và có 2 con nhỏ. Thời gian qua, hai vợ chồng chị sinh sống tại miền Nam. Cách đây ít ngày, chị này về quê và gọi điện cho người nhà tới Hải Phòng đón. Tuy nhiên, sau đó nạn nhân lại tự bắt xe về TP Hải Dương.

Tới chiều 22/12 thì gia đình nhận được tin báo chị K.A. đã tử vong tại nhà nghỉ nói trên.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...