Hải Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bất thường trên mái nhà

Lãnh đạo UBND thị trấn Phú Thứ (Kinh Môn, Hải Dương) vừa xác nhận, trên địa bàn xảy ra sự việc một người đàn ông được phát hiện tử vong bất thường trên mái nhà trong trạng thái đang bị phân hủy.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thứ cho biết, sự việc được phát hiện vào chiều qua (25/12) tại thôn Lỗ Sơn. Nạn nhân là một nam thanh niên khoảng gần 30 tuổi, người ở thị trấn Minh Tân.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã tới hiện trường và ghi nhận thông tin ban đầu. Sau đó, lãnh đạo xã đã báo cáo lên Công an huyện để trực tiếp thụ lý, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo ông Hà, nguyên nhân cái chết của nam thanh niên đó có thể là do bị điện giật.

hai duong phat hien thi the nguoi dan ong tu vong bat thuong tren mai nha
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc (Ảnh: TG).

Trước đó, chiều ngày 25/12, trên mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh với nội dung phát hiện một xác chết trên mái nhà của một người dân sống tại thôn Lỗ Sơn (thị trấn Phú Thứ). Thời điểm trên, nhiều người dân sống cạnh đó có ngửi thấy mùi thối nồng nặc rất khó chịu nên tổ chức đi tìm. Khi đi tìm, người dân bàng hoàng phát hiện trên mái nhà có một thi thể đang có dấu hiệu phân hủy.

Nạn nhân là một nam thanh niên khoảng gần 30 tuổi. Nguyên nhân ban đầu có thể là do bị điện giật dẫn tới tử vong nhưng không ai phát hiện ra.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...